Lời chúc tết hay 2015 dành tặng bạn trai

author 19:22 30/01/2015

(VietQ.vn) - Những lời chúc dành tặng ban trai trong khoảnh khắc giao mùa luôn là những món quà tinh thần ý nghĩa và vô cùng lãng mạn từ những người bạn gái.

Lời chúc Tết hay 2015 dành tặng bạn trai trong dịp năm mới không chỉ là món quà tinh thần đầy ý nghĩa mà còn giúp tình yêu thêm phần lãng mạn, thăng hoa. Trang Megafun và Loichucnammoi đã tổng hợp những lời chúc dành cho bạn trai hay nhất, các co gái hãy thỏa thích lựa chọn nhé!

Câu 1: Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thuở ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!

Câu 2: Đây là cái tết đầu tiên mình có nhau phải không anh? Nhưng mình cũng không được ở cạnh nhau anh nhỉ… Em rất mong đến lúc có thể hát được bài “Xuân họp mặt” lắm đó anh à.

Câu 3: Chúc anh một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới… nhưng “người thương” thì luôn luôn là cũ nha anh! Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp… về tụi mình anh ha.

Câu 4: Anh thương, vậy là em với anh đã đón hai cái tết xa gia đình rồi phải không anh? Năm nay, mình lại không được bên nhau trong giờ khắc đón chào năm mới giữa cái lạnh của mùa đông giá buốt. Em cầu chúc cho anh yêu của em một năm mới gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công mới, vui vẻ, hạnh phúc và hãy luôn luôn tự tin, mạnh mẽ dù không ở bên em, anh nhé!

Lời chúc tết hay 2015 dành tặng bạn trai là món quà tính thần vô cùng ý nghĩa cho những người đang yêu

Lời chúc tết hay 2015 dành tặng bạn trai là món quà tính thần vô cùng ý nghĩa cho những người đang yêu

Câu 5: Anh yêu dấu! Em luôn khao khát được dành tặng cả cuộc đời mình cho anh. Mong anh mãi khỏe mạnh và bình an. Chúc cho tình yêu của anh và em sẽ cập bến bờ hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

Câu 6: Anh yêu của em à. Em chúc anh luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Anh ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu anh nhiều lắm. Thương anh!

Câu 7: Anh yêu anh có biết không năm qua là năm hạnh phúc nhất với em vì em đã có người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, anh hãy để em được yêu và bên anh nhé. Cám ơn anh vì đã yêu em!

Câu 8: Em luôn dành cho anh trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Yêu anh nhiều! Chúc mừng năm mới!

Câu 9: Một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. Một lời nói cho trọn vẹn niềm tin. Một cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. Một sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. Một chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. Một trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung.

Câu 10: Năm mới đến em chúc anh một năm mới ăn khỏe, ngủ khỏe và sức khỏe thì cực khỏe để yêu em cũng cực cực khỏe. Ước gì em có thể được hôn anh bây giờ, anh yêu à!

Hồng Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang