Dành tặng bạn bè những lời chúc Tết Nguyên đán 'không đụng hàng'

author 16:31 23/01/2016

(VietQ.vn) - Hãy dành những lời chúc tết, những câu chúc năm mới hay và ý nghĩa dành cho bạn bè khi xuân Bính Thân sắp đến để có một năm đầy niềm vui và hạnh phúc.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Chúc tết là truyền thống tốt đẹp từ bao đời nay của dân tộc Việt Nam. Vì vậy hãy cũng dành những lời chúc Tết Nguyên đán hay nhất, ý nghĩa nhất trong năm 2016 Bính Thân dành cho bạn bè.

1. Năm hết Tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

2. Mừng 2016 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà một năm ĐẠI THẮNG!

Dành tặng nhau những lời chúc Tết Nguyên đán hay nhất để xuân thêm ấm áp

Cùng dành tặng nhau những lời chúc Tết Nguyên đán hay nhất để xuân thêm ấm áp

3. Năm Bính Thân 2016 – Chúc bạn luôn: Đong đầy hạnh phúc – Gói trọn lộc tài – Giữ mãi an khang – Thắt chặt phú quý.

4. Chúc bạn: 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525.600 phút thành công 31.536.000 giây vạn sự như ý.

5. Hôm nay có 3 người hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp để họ tìm đến với bạn ngay. Tên của 3 người ấy là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu.

6. Mỗi năm là một mùa hoa nở, mỗi năm là một mùa bội thu. Cuộc sống như cái cây đang lớn. Đó là lời tôi dành tặng bạn trong năm mới.

Những lời chúc Tết Nguyên đán hay nhất là món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè

Những lời chúc Tết Nguyên đán hay nhất là món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè

7. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

8. Chúc mừng năm mới Bính Thân 2016. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

9. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

10. Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 Biển cả tình thương, 1 Đại dương tình bạn, 1 Điệp khúc tình yêu, 1 Người yêu chung thủy, 1 Sự nghiệp sáng ngời, 1 Gia đình thịnh vượng. – Chúc năm mới cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!

11. Thay mặt Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc kính chúc đồng chí và gia đình một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng! 

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang