Ấn tượng với những lời chúc Valentine hài hước và độc đáo nhất

author 16:42 13/02/2016

(VietQ.vn) - Những lời chúc Valentine độc đáo, hài hước nhưng chan chứa tình cảm là một phần không thể thiếu trong ngày lễ tình nhân 14/2.

Khi yêu ai chẳng muốn người mình yêu luôn được nở nụ cười trên môi. Hãy dành tặng người ấy những lời chúc Valentine thật độc đáo và hài hước nhưng cũng không kém phần ngọt ngào trong ngày lễ tình nhân 2016 năm nay.

1. Anh muốn nói với em là anh ghét em lắm, vì em lúc nào cũng ở trong đầu anh, làm anh chẳng có tâm trí làm việc gì cả. Hãy cùng anh đón Valentine hạnh phúc em nhé!

2. Tặng em một món quà nhỏ bé được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh để em được bình an và hạnh phúc cả ngày!

3. Em ngọt ngào hơn những viên kẹo và đáng yêu hơn những đóa hồng. Anh ước mong một ngày lễ tình nhân ngọt ngào như chính em vậy. Hãy là Valentine ngọt ngào của anh nhé.

Bên cạnh hoa hồng hay socola, hãy gửi đến nửa kia của mình những lời chúc Valentine độc đáo nhất

Bên cạnh hoa hồng hay socola, hãy gửi đến nửa kia của mình những lời chúc Valentine độc đáo nhất

4. Anh sẽ luôn lắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, cũng không phải sợ em chạy theo người khác, vì trái tim em đang bị anh cất giữ rồi. Anh chỉ muốn mọi người hiểu ra một điều đơn giản nhất rằng "em là hoa đã có chủ".

5. Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước tòa và nhận bản án chung thân để được bên em đến suốt đời.

6. Anh có một trái tim và nó là sự thật. Nhưng bây giờ, trái tim đó dã đi theo em rồi. Em giỏi thật đấy, chưa từng có ai làm được điều ấy như em đâu. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé. Bởi vì anh không có nó nữa rồi. Và em đã có cả 2.

7. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này của em đang đọc tin nhắn của anh. Chúc em Valentine ngọt ngào và ấm áp!

8. Ngốc ơi! Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình… Anh yêu em nhiều lắm ngốc à! Hãy bên anh và cùng sát cánh với anh nha ngốc.

Xiêu lòng với những lời chúc Valentine vừa ý nghĩa lại rất hài hước

Xiêu lòng với những lời chúc Valentine vừa ý nghĩa lại rất hài hước

9. Với thế giới em chỉ là một ai đó. Nhưng với anh, em lại là cả thế giới. Anh biết, mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết, mình không ga lăng để tự hào về anh. Anh biết, mình không đẹp trai để em hãnh diện với mọi người. Nhưng anh lại có một tình yêu chân thành dành cho em với tất cả tấm lòng.

10. Anh ước gì 1 ngày có 25 giờ để anh có 1 giờ không nghĩ đến em! Chúc em luôn mìm cười và cũng nhớ tới anh!. Valentine vui vẻ em nhé!

11. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện, còn 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này của anh đấy. Chúc em Valentine hạnh phúc và ấm áp.

12. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

Thêm yêu thương, gắn kết bằng những lời chúc Valentine ý lãng mạn

Thêm yêu thương, gắn kết bằng những lời chúc Valentine ý lãng mạn

13. Anh, người yêu của em. Em biết rằng mình đã chờ đợi anh “mấy chục” năm nay và anh cũng như vậy. Chúng ta vẫn tiếp tục cuộc hành trình để cuối cùng sẽ có một ngày chúng ta nhận ra nhau.

14. Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có … mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác cả. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.

15. Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý.

16. Em bị triệu đến tòa án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

Thanh Hằng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang