Những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa dành tặng ông xã

author 02:43 14/02/2015

(VietQ.vn) - Những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa dành tặng chồng yêu sẽ biến ngày lễ tình nhân thành ngày kỷ niệm tình yêu của hai vợ chồng, là chất xúc tác khiến tình cảm lứa đôi mãi mặn nồng và thăng hoa.

Ngày lễ tình nhân 14/2 không chỉ là ngày dành cho những cặp đôi yêu nhau mà còn là ngày tôn vinh tình cảm bền vững, gắn bó của các đôi vợ chồng. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngày lễ tình nhân năm nay lại được nhận những lời chúc Valentine ngọt ngào, ấm áp đầy yêu thương. Các bà vợ hãy gửi tới người đàn ông của gia đình những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa cho chồng yêu để họ biết được tình yêu mà vợ dành cho mình nhiều thế nào.

-  Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra chồng, để vợ có được một người đàn ông tốt bên đời

- Cảm ơn chồng vì đã làm cho vợ và con chúng ta luôn được tự hào về người đàn ông lớn của gia đình.

Hãy để tình cảm vợ chồng thăng hoa cùng những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa cho chồng yêu

Hãy để tình cảm vợ chồng thăng hoa cùng những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa cho chồng yêu

- Valentine vui vẻ nhé chồng yêu. Hôm nay sẽ là ngày chỉ có riêng 2 đứa mình, vợ sẽ nấu tặng chồng một bữa tối thật ngon toàn món chồng thích nhé, chịu không! Yêu chồng lắm lắm!

- Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho em một người chồng hiền lành, tài giỏi. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là chồng của em nhé. Yêu anh!

- Chồng yêu, chồng hiền, chồng tài giỏi của vợ - mãi mãi là như thế, chồng nhé!

- “Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của em. Happy Valentine Day!”

- Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…

Người chồng sẽ vô cùng cảm động với những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa từ người vợ của mình

Người chồng sẽ vô cùng cảm động với những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa từ người vợ của mình

- Em không còn yêu chồng nữa, sau những năm chúng mình sống cùng nhau. Bởi vì em đã "quá yêu", "quá cần" chồng rồi.

- Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, anh yêu. Em chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: anh là duy nhất của em… Em yêu anh rất nhiều.

- “Nếu có bản án dành cho em vì đã yêu anh thì em xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên anh suốt đời…”

- Ánh mắt trìu mến của anh khi nhìn em luôn làm em say đắm, vòng tay của anh thật ấm áp và nụ hôn của anh thật tuyệt vời. Chỉ khi bên anh em mới cảm thấy cuộc đời thật ấm áp và tươi đẹp. Vì anh chính là niềm hạnh phúc của đời em.

- Có một câu nói mà em muốn được nói với anh đến hết cuộc đời này, em yêu anh. Từ tận sâu thẳm con tim em luôn cầu chúc cho tình yêu của đôi mình luôn cháy sáng ấm áp như ngọn lửa. Anh hãy luôn ở bên cạnh để sưởi ấm con tim em nhé.

- Từ khi anh đến bên đời là từ khi em cảm thấy mình là người hạnh phúc, may mắn nhất thế gian này. Cảm ơn cuộc đời đã cho em được gặp anh và được yêu anh. Chúng mình sẽ cùng nhau thổi bùng ngọn lửa tình yêu này anh yêu nhé.

Lời chúc Valentine hay và ý nghĩa cho chồng yêu là món quà tuyệt vời đến từ những người vợ

Lời chúc Valentine hay và ý nghĩa cho chồng yêu là món quà tuyệt vời đến từ những người vợ

- Anh à, chỉ một ngày thiếu vắng giọng nói của anh em đã như người lạc mất linh hồn. Vì anh chính là linh hồn của em đó, anh có biết không? Hãy luôn bên cạnh em nhé người dấu yêu.

- Nếu Thượng đế chỉ cho em một ngày để sống. Em sẽ dành ngày đó để yêu anh nồng nàn và cháy bỏng. Em ngốc lắm đúng không anh? Nhưng tình yêu trong em thì luôn dành trọn riêng mình anh.

- Từ khi gặp anh em đã yêu anh và anh sẽ là sự lựa chọn cuối cùng của cuộc đời em. Chúc anh Valentine ấm áp. Em yêu anh rất nhiều.

- Lần đâu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu… Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.

- Gửi đến chồng yêu của em những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất. Từ sâu thẳm trái tim vợ, vợ chỉ muốn nói duy nhất một điều: Cảm ơn chồng vì đã đến bên cuộc đời vợ. Chồng yêu hãy cùng vợ biến mọi ngày thành ngày Valentine nhé!

Minh Thùy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang