Những lời chúc Valentine ‘ngọt như kẹo’ dành cho nàng

author 10:36 12/02/2015

(VietQ.vn) – Valentine đang đến rất gần, các chàng trai còn chờ đợi gì mà không dành cho ‘nàng’ những lời chúc Valentine ‘có cánh’ để tình yêu thêm đong đầy và ngọt ngào.

Cô gái nào cũng thích sự lãng mạn, chỉ cần một lời chúc Valentine ‘ngọt-như-kẹo’ trong ngày lễ tình yêu cũng quá đủ để làm tim cô nàng đập loạn nhịp và ngất ngây trong niềm hạnh phúc. Hãy cùng dành những lời chúc ngọt ngào, lãng mạn nhất đến người con gái đặc biệt nhất trong tim nhân ngày Valentine.

- Anh thà được một lần ngửi được mùi tóc thơm của em. Anh thà được một lần xiết chặt bàn tay của em. Anh thà được một lần hưởng vị ngọt từ nụ hôn của em còn hơn là sống bất tử mà không có được những điều ấy.

- Hãy nhận lấy trái tim anh, hãy để anh làm vệ sĩ của em suốt đời và hãy để … anh yêu em, em nhé!

- Anh muốn nắm tay em thật chặt đi trên đường, hôn nhẹ lên má em mặc cho người ta thấy. Chỉ đơn giản anh muốn họ biết anh hạnh phúc và tự hào như thế nào khi có em, họ sẽ phải ghen tị vì anh đã có được cô gái tuyệt vời nhất. Yêu em nhiều lắm.

- Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó!

Con gái yêu bằng tai nên những lời chúc Valentine ngọt ngào sẽ khiến nàng cảm thấy vô cùng hạnh phúc

Con gái yêu bằng tai nên những lời chúc Valentine ngọt ngào sẽ khiến nàng cảm thấy vô cùng hạnh phúc

- “Nếu em là gió… thì tình anh là thảo nguyên mênh mông… Gió có thể vui chơi với mây trắng, đùa giỡn với cánh diều nhỏ…Nhưng gió không thể nhận ra chính mình nếu ngọn cỏ của thảo nguyên không lay động… Em rất vui vì đã có mặt trong giấc mơ của anh – giấc mơ mà anh là người hạnh phúc. Nhưng em mong rằng mình sẽ có mặt trong cuộc sống của anh – nơi mà cả hai chúng ta đều hạnh phúc…”.

- Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, anh không tài giỏi để có thể vẽ tranh tặng em, anh không giàu có để có thể mua cả vườn hồng dành cho em… Nhưng anh đủ hào phóng để có thể tặng em cả trái tim anh, đủ dũng cảm để bảo vệ em suốt cuộc đời, đủ chung thủy để mãi yêu chỉ mình em trong đời…

- Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm đó là mãi yêu em và yêu em thật nhiều. Hôn em…

- Nếu giọt nước là những nụ hôn anh sẽ trao em biển cả Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em..

- Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em… Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

Những lời chúc Valentine ngọt ngào sẽ khiến tình yêu thêm đong đầy và hạnh phúc

Những lời chúc Valentine ngọt ngào sẽ khiến tình yêu thêm đong đầy và hạnh phúc

- Anh đã đợi từ rất lâu một Valentine như thế, để yêu em và thực sự được em yêu. Một Valentine của riêng hai đứa mình, dẫu không hoa hồng, không sô-cô-la, nhưng vẫn quá đủ với anh bởi có hai trái tim yêu thương trọn vẹn…

- Trong đêm tuyệt vời này, anh cầu nguyện ánh trăng xanh hay che chở cho em, ngọn gió thơm hay thổi đi những ưu phiền và những những ngôi sao lấp lánh dẫn đường cho những giấc mơ ngọt ngào. Happy Valentine, em yêu!

- Em yêu à… Anh hứa sẽ luôn nắm chặt tay em, cùng em đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng mình và làm cho em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian. Hãy tin tưởng vào anh em nhé. Chúc em một Valentine hạnh phúc.

- Em yêu à. Anh muốn gửi cho em những lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Valentine. Đơn giản chỉ vì anh muốn nói với em, anh mãi yêu em.

- Anh thực sự đang rất giận em, vì hình ảnh của em đã ghi sâu vào tâm trí của anh. Anh nhớ em nhiều. "Em ơi nhớ giữ gìn sức khỏe nhé, trời đang trở lạnh đấy"!

Hãy dành những lời chúc Valentine ngọt ngào nhất đến người con gái đặc biệt nhất trong tim...

Hãy dành những lời chúc Valentine ngọt ngào nhất đến người con gái đặc biệt nhất trong tim

- Tự nhiên anh nghĩ rằng em đang lạnh, và em sắp có những giấc mơ không đẹp. Vì vậy anh ước gì là tấm chăn dày để sưởi ấm em, anh ước gì được là con bạch mã để đưa em đến một lâu đài và gặp được một hoàng tử. Sáng mai thức dậy đọc được tin này hãy nhắn tin trả lời anh là em có bớt lạnh hay không, em có gặp giấc mơ xấu không?"

- Anh không có nhiều thì giờ, nhưng để em có được vị ngọt của những nụ hôn của anh thì anh sẵn sàng rồi đấy. Anh không thể nói rằng anh nhớ em vì bíêt đâu mỗi lần anh nhớ em là một vì sao trên trời rơi xuống. Anh không muốn đến lúc nào đó trên bầu trời không còn một ngôi sao nào bởi vì anh quá nhớ em. Happy Valentine’s Day! Anh yêu em..

- Anh bận rộn, người ngoài nhìn vào thì nghĩ rằng anh chú tâm vào công việc. Nhưng chỉ đúng một phần thôi vì chín phần thời gian bận rộn của anh là đang nghĩ và nhớ về em mất rồi. Và anh tin rằng em biết rõ điều này vì em cũng luôn nghĩ về anh mà. Sẽ đến một lúc nào đó anh sẽ thôi nghĩ về em nếu như điều này làm em thật sự hạnh phúc hơn...

- Tối qua anh đã nhờ một thiên thần tới canh chừng cho em ngủ nhưng thiên thần đã về rất sớm và nói rằng: “Thiên thần không được phép canh chừng thiên thần khác”. Be my Valentine!

Thu Thảo


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang