Lời chúc ý nghĩa nhất ngày mùng 8/3 cho cô giáo

author 12:05 07/03/2015

(VietQ.vn) - Ngày Quốc tế đã đến rồi. Học sinh nên dành tặng những lời chúc hay ngày mùng 8 tháng 3 đến cho những cô giáo của mình. Đó cũng là cách để nói lời cảm ơn công lao đã dìu dắt mình nên người.

Nghề giáo luôn từ xưa đến nay luôn được xem là những nghề cao quý nhất, vì vậy hãy dành tặng những lời chúc hay ngày mùng 8 tháng 3 đến họ. Dù chỉ là những lời chúc tinh thần nhưng cũng làm cô giáo thêm ấm lòng.

1. Nhân ngày 8/3 em gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cô, người mà con luôn luôn kính trọng và yêu mến. Mong rằng cô luôn khỏe mạnh và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

2. Nhân ngày 8/3 em xin chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền “trồng người” đến bờ bến thành công.

3. Em chúc cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự… dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Women’s day.

4. Cô giáo kính yêu, ngày Quốc tế phụ nữ này không tới thăm cô được nên lũ học trò hư muốn gửi lời chúc tới cô giáo nè. Chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già. Chúc cô sớm sớm hoàn thiện "chiến lược" cũng như "mục tiêu" của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cảm ơn cô nhiều! Ngày8/3 chúng em chúc cô sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc!

Dành tặng những món quà, những lời chúc hay ngày mùng 8 tháng 3 đến cô giáo yêu quý

Dành tặng những món quà, những lời chúc hay ngày mùng 8 tháng 3 đến cô giáo yêu quý

5. Nhân ngày 8/3, em xin gởi đến Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

6. Chúc mừng cô nhân ngày 8/3. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng cô những bông hoa tươi thắm nhất!

7. Cám ơn các Cô giáo, đã dạy dỗ tôi nên người, đã truyền cho tôi biết bao kiến thức để tôi trở thành một người hữu dụng cho đất nước, xã hội....Chúc các cô giáo luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.

8. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày 8/3, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cô.

9. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các cô giáo trong ngày 8/3. Chúc các cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

10. Chúc mừng các cô giáo nhân ngày 8/3. Chúc các cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang