Lợi ích vô tận khi 'yêu' vào sáng sớm

author 08:32 01/01/2015

Thay vì chỉ “yêu” vào ban đêm, hãy thử thay đổi thói quen này để nhận được những lợi ích vô tận của sex vào sáng sớm.

Hãy thử quan hệ tình dục vào buổi sáng một cách điều độ từ 2-3 lần/tuần trong một thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt về sức khỏe của chính mình đấy. Nó sẽ giúp máu tuần hoàn, lưu thông tốt hơn, huyết áp ổn định hơn...

Đồng thời, bạn sẽ rất ít khi cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, nhịp tim ổn định hơn và có tác dụng nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch,  phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch cực kỳ hiệu quả nữa đấy.

Ngoài ra, sex vào sáng sớm còn mang lại một loại những lợi ích sau:

1. “Yêu” vào sáng sớm giúp bạn đẹp rạng ngời

“Yêu” vào sáng sớm chính là thứ mỹ phẩm tuyệt vời cho làn da và mái tóc. Bởi khi quan hệ sẽ giúp cơ thể gia tăng sản xuất estrogen và kích thích tố cần thiết khác. Vì vậy, nó sẽ khiến khuôn mặt bạn thêm hồng hào và rạng rỡ, làn da căng mịn, rạng ngời, tràn đầy sức sống, chống lại các nguy cơ lão hóa hiệu quả, giúp mái tóc bóng mượt hơn, mềm mại hơn rất nhiều, từ đó khiến bạn trẻ đẹp hơn, quyến rũ hơn, tự tin hơn mỗi ngày đấy.

2. Sex vào sáng sớm giúp củng cố hạnh phúc gia đình

Niềm hứng khởi của cuộc yêu vào sáng sớm rất quan trọng cho tâm trạng cả ngày của bạn, nó giúp bạn bảo vệ, nâng cao và không ngừng củng cố hạnh phúc gia đình. Hãy “tác chiến” vào buổi sáng một cách điều độ, hợp lý sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống lứa đôi mãn nguyện.

3. Quan hệ vào sáng sớm giúp bạn có cơ hội tập thể dục buổi sáng

“Yêu” vào buổi sáng khiến bạn xóa tan sự lười biếng và mệt mỏi với những phút ban đầu phải ra khỏi chiếc giường. Nó giúp bạn có thể tỉnh ngủ ngay tức khắc bởi khi quan hệ tình dục, bạn sẽ dần tỉnh táo và thư giãn hơn.

4. “Yêu” vào sáng sớm giúp khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng

Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi bạn thức dậy được yêu thương, vỗ về, được ôm ấp và có được sự hòa hợp tuyệt đỉnh trong chuyện chăn gối, lúc ấy bạn sẽ cảm thấy mình khỏe mạnh hơn, trẻ trung hơn, dồi dào năng lượng hơn… cho bạn những hứng khởi mới, cảm xúc mớ, hòa hợp với nhau hơn, nồng nàn hơn và dễ dàng lên đỉnh hơn.

5. Quan hệ tình dục vào buổi sáng dễ thụ thai hơn

Sau một giấc ngủ đủ giấc, cơ thể tràn đầy sinh lực, lượng tinh trùng của đàn ông sẽ nhiều hơn và chất lượng hơn so với hầu hết các thời điểm khác trong ngày đồng thời vào buổi sáng, hầu như cảm giác mệt mỏi không có nên cả hai dễ dàng lên đỉnh hơn, hòa hợp hơn do đó, rất nhiều cặp vợ chồng vì muốn có con đã tiến hành quan hệ tình dục vào buổi sáng vào những ngày trứng rụng và và đã đạt được kết quả thu thai như mong muốn đấy nhé.

6. Sex vào buổi sáng cho bạn những hứng khởi mới

Đồng thời, sau một đêm ngon giấc, mức độ testosterone ở nam giới tăng rất mạnh, nó sẽ thúc đẩy ham muốn tình dục lên ngưỡng rất cao kết hợp với sự mới lạ về thời điểm quan hệ tình dục cũng là tác nhân quan trọng cho bạn những hứng khởi mới đấy.

Theo Sức khỏe gia đình


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang