Lời kể hãi hùng của nhân chứng sống sót vụ cháy 4 người chết

author 14:40 10/06/2016

PV đã có cuộc trao đổi với bà Năm Lý, người sống sót duy nhất trong vụ cháy làm 4 người chết vào sáng nay thảng thốt nói...

Bà Lý đang được điều trị tại bệnh viện quận Tân Phú.

Trưa 10/6, bàn Nguyễn Thị Năm Lý (SN 1965, quê Phú Thọ) nhân viên cửa hàng bếp điện từ Tân Phú Gia số 423, đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú đang được điểu trị tại khoa hồi sức cấp cứu bệnh viện quận Tân Phú.

Nằm trên giường bệnh bà Lý vẫn chưa hết bàng hoàng, liên tục khóc nức nở, tinh thần chưa ổn đinh. Bà Lý kể, khoảng 4h sáng bà đang ngủ thì nghe mùi khét bốc lên từ khu vực phía sau nên thức dậy thì thấy khói bốc lên nghi ngút. Bà vội hô hoán thông báo cho những người trong nhà nhưng ngọn lửa bùng cháy quá nhanh.

Lúc này, bà lấy chiếc chăn quấn vào người rồi hô hoán kêu mọi người tháo chạy ra ngoài. Bà quấn chăn rồi chạy ra hành lang, nhảy ban công nhà hàng xóm nên thoát chết. 

“Khói lửa bốc lên dữ quá, tôi hét lớn cho mọi người biết rồi quấn chăn nhảy qua ban công nhà bên. Nếu mọi người cùng quấn chăn nhảy như tôi chắc không chết rồi!” , bà Lý nói trong nước mắt. Bà Lý cho biết, bà mới ở quê vào TPHCM làm việc được hơn 2 tuần nay. Sau khi bà gặp nạn, người thân đang trên đường vào TPHCM.

Bác sĩ Lương Quốc Tuấn, Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Tân Phú, cho biết, bệnh viện tiếp nhận bà Lý vào cấp cứu lúc khoảng 7h sáng nay. Lúc nhập viện, bệnh nhân Lý bị bỏng nhẹ ở tay, tâm lý căng thẳng, hoảng loạn khi nghe tin 4 người còn lại trong nhà đã mất.

Như Tiền Phong đã đưa tin, khoảng 4h sáng nay 10/6, căn nhà là cửa hàng kinh doanh bếp điện từ tại số 423, đường Lỹ Bán Bích, quận Phú Nhuận bốc cháy dữ dội. Lực lượng chức năng phải phá cửa dập lửa nhưng 4 người trong nhà đã tử vong do ngạt khí. Hiện vụ việc đang được điều tra.

“Tôi đang ngủ thì nghe mùi khét và khói từ dưới tầng 1 bốc lên, tôi hô hoán báo cho mọi người rồi quấn chăn nhảy qua hành lang nhà bên", bà Năm Lý cho biết thêm.

Theo TP

Lời khai ban đầu của các đối tượng vụ truy sát kinh hoàng ở Phú ThọLiên quan đến vụ truy sát kinh hoàng ở Phú Thọ, ngày 9/6, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định khởi tố vụ án Gây rối trật tự công cộng...
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang