Lời kể kinh hoàng về TNGT trên đường 32 làm 5 người chết

author 07:13 31/03/2015

(VietQ.vn) - Sau tiếng va chạm mạnh của hai xe khách và xe rơ-moóc, kết cục là 5 người chết và nhiều người khác bị thương. Các nạn nhân trong sự việc và người dân gần nơi tai nạn xảy ra chứng kiến chưa hết bàng hoàng.

Danh tính 5 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn nghiêm trọng trên quốc lộ 32

Như tin đã đưa, vào khoảng 13h45 ngày 30/3 trên quốc lộ 32, đoạn qua xã Ngọc Tảo (huyện Phúc Thọ - Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 5 người chết, nhiều người khác bị thương.

Sau tiếng va chạm mạnh của hai xe khách và xe rơ-moóc, kết cục là 5 người chết và nhiều người khác bị thương

Tai nạn trên đường 32 diễn ra làm nhiều người chết, các nạn nhân đa phần quê ở Vĩnh Phúc. Ảnh: VNN

Ngay sau sự việc xảy ra, các lực lượng chức năng và người dân khu vực gần nơi tai nạn đã kịp thời đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu Bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ (Hà Nội). Thông tin từ bệnh viện này cho biết, danh tính 5 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn đã được xác định là:

1. Lê Văn Minh (53 tuổi, ở xóm Nội, xã Tân Tiến, Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc) – nạn nhân tử vong tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ.

2. Bùi Thị Dân (77 tuổi, thôn Nam, xã Vĩnh Hòa, Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc).

3. Vũ Thị Thảo (33 tuổi, ở xã Hợp Hòa, Sơn Dương – Tuyên Quang).

4. Cao Văn Hùng (46 tuổi, ở xã Thượng Trưng, Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc).

5. Nguyễn Thị Minh (45 tuổi, là vợ nạn nhân Cao Văn Hùng, cùng ở địa chỉ trên).

Hiện người nhà 5 nạn nhân trên đã đến làm thủ tục và đưa thi thể về quê an táng.

Lời kể kinh hoàng cuả nạn nhân vụ hai xe khách đâm nhau trên đường 32

Nạn nhân Đỗ Bá Đồng (20 tuổi) ở xã Bầu Sao, Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc cho biết, lúc đó em ngồi ghế ngay sau tài xế, bên phải là chủ xe, bên trái là 1 phụ nữ. Sự việc xảy ra quá nhanh, em không kịp nhìn thấy cái gì nữa. Em cũng không nhớ va đập vào đâu mà bị thương. Trên xe lúc đó khoảng hơn 10 người. Mọi người cũng không kịp la hét gì cả. Khi xe đổ xuống mương, em cố bò ra và tìm bố. Người em đau nên một mình không đủ sức lôi bố ra, phải nhờ mấy người ở đó đưa bố ra, mãi sau bố mới tỉnh dậy.

Các nạn nhân vụ tai nạn còn chưa hết bàng hoàng về sự việc xảy ra

Các nạn nhân vụ tai nạn còn chưa hết bàng hoàng về sự việc xảy ra. Ảnh: Danviet

Ông Đỗ Văn Khởi, 46 tuổi, ở xã Bầu Sao, Vĩnh Tường– Vĩnh Phúc là bố của anh Đỗ Bá Đồng kể, tôi đưa con trai đi khám bệnh ở BV Việt Đức từ hôm thứ 5 tuần trước (26/3). Hôm nay, 2 cha con bắt xe khách 16 chỗ về quê, đến đó thì gặp tai nạn. Tôi ngồi ghế cuối cùng của xe bên phía tài xế và đang nằm ngủ. Khi xảy ra tai nạn tôi cũng không biết gì. Vụ tai nạn khiến tôi quá đau không thể nhúc nhích được, ngay lúc đó con trai tôi cùng với những người khác đã đưa tôi ra khởi chiếc xe gặp nạn. Một lúc sau thì có xe cấp cứu đến đây đưa bố con tôi vào viện. Nhìn thấy con không sao tôi mừng rơi nước mắt”.

Theo ông Đỗ Khắc Hải (SN 1959) - một nhân chứng của vụ việc cho biết, khi đang ngủ trong nhà bỗng nghe tiếng động lớn liền chạy ra thấy hai xe nằm ở dưới mương và một chiếc xe rơ-moóc nằm ở giữa đường.

Ông Hải thông tin thêm, có thấy một người kẹt ở bánh xe, khoảng 3-4 người tử vong dưới gầm chiếc xe 29 chỗ. Nhiều người may mắn thoát ra ngoài ngồi vật vờ lề đường.

Những người bị thương ở xe 16 chỗ được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. “Lúc đó tôi thấy một người phụ nữ trong tình trạng nguy kịch đang được dìu ra ngoài. Tôi liền gọi taxi đưa đi cấp cứu”, ông Hải cho biết.

Chiều 30/3, ông Nguyễn Quốc Hùng – Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội cùng với Đại tá Đào Thanh Hải - Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội và các đơn vị chức năng của Hà Nội đã đến Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây thăm động viên và tặng quà cho các nạn nhân tại đây.

Hồng Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang