Lời kể nhân chứng vụ lái xe ôm bị đốt xác phi tang

author 09:33 30/11/2013

Ông Nguyễn Văn Khởi (49 tuổi) ở xã Nguyễn Trãi, Thường Tín (Hà Nội) - trông nghĩa trang thôn Gia Phúc kể, khi đang làm nhiệm vụ ở quản trang, ông nghe thấy tiếng người buôn đồng nát hô hoán có người chết. Sau ít phút nghi ngờ, ông chạy đến hiện trường phát hiện một thi thể đã bị cháy đen, 2 tay quặt về phía sau...

Thi thể nạn nhân xấu số nằm cách mặt đê khoảng 3 mét ở phía sau khu lăng mộ trong khuôn viên của nghĩa trang thôn Gia Phúc. Xung quanh hiện trường không có phương tiện nào. "Sợ quá tôi cũng không dám đến gần và báo cho lực lượng công an xã", ông Khởi nói. Theo ông Khởi, hơn 30 phút sau Công an huyện Thường Tín có mặt, phong tỏa hiện trường, đưa nạn nhân lên mặt đê để phục vụ công tác điều tra.

Người nhà nạn nhân

Lúc đưa thi thể lên, trên cổ nạn nhân có vết cứa, máu chảy ra từ đó. Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện được chiếc điện thoại đen trắng của nạn nhân rơi lẫn trong đám cỏ. Nhiều vết máu của nạn nhân vương lại ở vệ đường.

17h, người thân của nạn nhân đã xuất hiện. Vợ, con và người thân đã khóc ngất khi thấy thi thể ông Mai Văn Quảng (59 tuổi ở Ninh Bình).

Sau 3 tiếng, công tác khám nghiệm đã hoàn tất. Người đàn ông xấu số hành nghề xe ôm được đưa về địa phương an táng theo phong tục. Nguyên nhân cái chết đang được nhà chức trách làm rõ.'

 

Trước đó, sáng 29/11, người mua đồng nát đi ngang qua bờ đê phát hiện trong lùm cây có thi thể cháy đen. Tại hiện trường, thi thể người đàn ông trong tình trạng mặt mũi biến dạng, quần áo cháy đen. Nhiều người phán đoán, đêm 28/11, có thể nạn nhân làm nghề xe ôm chở khách qua khu vực này đã bị hung thủ sát hại rồi đốt xác phi tang.
Theo Tri thức

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang