Lời kể run rẩy của người vợ bị chồng cắt gân chân, gân tay

author 10:52 05/08/2015

(VietQ.vn) -Không chỉ dọa cắt gân chân, gân tay, khoét mắt vợ, Chu Quang Đạo cắt lưỡi người phụ nữ đáng thương này vì “cái tội” đã nhiều lần làm đơn đòi ly hôn với hắn…

Sáng 5/8, Đại tá Tống Ngọc Long – Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa cho biết vẫn chưa bắt được đối tượng Chu Quang Đạo (SN 1966, trú tại Thôn Chớp, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) để làm rõ hành vi gây thương tích cho chính vợ mình là chị Dương Thị Hồng (SN 1981) xảy ra hôm 3/8 vừa qua.

“Sau khi gây án, đối tượng Chu Quang Đạo đã trốn khỏi địa phương ngay, cơ quan điều tra đang phối hợp gia đình, vận động, liên hệ, khuyên đối tượng này ra đầu thú nhưng không biết anh ta đang ở đâu”, Đại tá Tống Ngọc Long cho hay.

Cũng theo vị Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa, đến nay cơ quan điều tra vẫn chưa khởi tố vụ án vì nạn nhân Dương Thị Hồng sức khỏe còn yếu, chưa lấy được lời khai. Do đó, chưa có căn cứ để khởi tố hình sự vụ án này.

Trao đổi với PV, Bác sĩ Nguyễn Văn Chuẩn, Phó Trưởng khoa Ngoại chân thương, (Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang) cho biết, chiều ngày 3/8, đơn vị có tiếp nhận bệnh nhân Dương Thị Hồng (SN 1981, trú tại thôn Chớp, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) được chuyển lên từ Bệnh viện Đa khoa Hiệp Hòa lên cấp cứu.

Khi nhập viện, mặc dù đã được sơ cứu từ Bệnh viện Đa khoa Hiệp Hòa, nhưng nạn nhân này có biểu hiện da xanh, niêm mạc nhợt, tinh thần không được ổn định, có nhiều vết thương ở vùng đầu, mặt, cổ tay, cổ chân.

Kết quả xét nghiệm cho thấy nạn nhân bị đứt một số gân ở tay, gân a sin (gân gót chân) và 4 vết thương trên đầu. Các bác sĩ đã thực hiện nối thành công các gân ở tay, chân, mặt. Hiện tình trạng bệnh nhân đã tạm ổn định, có thể nói chuyện được. Các bác sĩ vẫn đang dùng các biện pháp hồi sức, chống phù nề cho những vết thương bệnh nhân.

Chồng cắt gân chân, gân tay vợ ở Bắc GiangNạn nhân Dương Thị Hồng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang, nói về sự việc vừa xảy ra với mình, chị Dương Thị Hồng cho biết, trưa ngày 3/8, tôi đang trên đường từ UBND xã Lương Phong về nhà thì bất ngờ anh ta xuất hiện đe dọa sẽ khoét mắt...

“Tưởng đó chỉ là lời đe dọa, nào ngờ anh ta đã rút ra một con dao và đâm vào mắt tôi. Nhưng do tôi kịp thời tránh được nên chỉ bị thương ở trán.

Không dừng lại ở đó, anh ta còn tiếp tục dùng dao chém vào cổ tay, cổ chân tôi đau điếng cho đến khi tôi ngất xỉu hắn mới thôi. Giờ chân, tay của tôi không còn cử động được nữa. Tôi đau khổ quá chú à…!”, chị Hồng rơm rớm nước mắt kể lại.

Phát hiện ra sự việc trên, nhiều người dân tri hô đến giải cứu cho nạn nhân, còn Đạo chạy trốn khỏi hiện trường ngay. Ngay sau đó, mọi người đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Hiệp Hòa cấp cứu.

Theo chị Hồng, do chồng thường xuyên uống rượu, ham mê cờ bạc, số đề bỏ bê việc gia đình, về nhà hay đánh đập vợ con, mâu thuẫn vợ chồng kéo dài. Mặc dù nhiều lần chị khuyên giải nhưng Chu Quang Đạo vẫn chứng nào tậy ấy, thượng cẳng chân hạ cẳng tay với vợ.

Vì thế, chị đã đâm đơn ra tòa ly dị để chấm dứt cuộc sống quá mệt mỏi này. Nhưng đang trong thời gian hòa giải thì hai vợ chồng chị tiếp tục xảy ra sự việc đau lòng trên.

Cũng theo chị Hồng, trước khi xảy ra sự việc này, chị còn bị chồng dọa khoét mắt, cắt lưỡi vì “cái tội” đã nhiều lần làm đơn đòi ly hôn với hắn…

Được biết, chị Hồng về làm vợ lẽ của Đạo khoảng chục năm nay và với nhau hai con, 1 cháu 9 tuổi, 1 cháu 6 tuổi. Chị Hồng sống bằng nghề làm ruộng và thổi kèn đám hiếu, gia đình thuộc diện cận nghèo. Còn Đạo không nghề nghiệp ổn định, suốt ngày chỉ nghĩ đến rượu chè, cờ bạc…!

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang