Lời khai ban đầu của kẻ trộm ô tô đặc chủng của CSGT rồi phóng kinh hoàng

author 13:48 25/01/2016

(VietQ.vn) - Làm việc tại cơ quan công an, Giáp khai do quá say xỉn, không còn biết gì nữa, tưởng xe ô tô CSGT là của người thân, nên đã lên xe chạy thẳng đi.

Sáng ngày 25/1, cơ quan CSĐT – Công an Q.9, TP.HCM vẫn đang tiếp tục tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Giáp (30 tuổi, quê quán tỉnh Đắc Lắc) để làm rõ về hành vi “Trộm cắp tài sản” và “Hủy hoại tài sản”.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Giáp thừa nhận, sau một chầu nhậu say bí tỉ, không còn biết gì, nên trên đường về nhà, khi đi ngang qua, nhìn thấy một chiếc ô tô đặc chủng của CSGT đậu trước cửa Đội CSGT Rạch Chiếc, nhầm tưởng là xe của người thân, nên giáp đã lên xe, nổ máy và chạy tới địa phận của TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Chiếc xe ô tô của phòng PC 67 TP.HCM mà Giáp đã lấy trộm - ảnh: CTV.

Chỉ cho tới khi đâm vào thành cầu vượt ở ngã tư Vũng Tàu, vỏ xe bị nổ lốp thì lực lượng CSGT truy đuổi mới bắt được Giáp.

Chiếc xe ô tô đặc chủng này mang biển kiểm soát 51A – 001.68 thuộc sự quản lý của phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67). Lúc 0h rạng sáng ngày 24/1, khi cán bộ của PC 67 TP.HCM đến Đội CSGT Rạch Chiếc liên hệ công tác, đậu xe trước cửa Đội thì bị Giáp bất ngờ lấy trộm đi.

Vì vụ việc xảy ra vào giữa đêm khuya, xe cộ và người lưu thông trên đường rất vắng, nên dù Giáp chạy xe đi với tốc độ kinh hoàng nhưng rất may không có tai nạn giao thông nào xảy ra.

Sau khi tỉnh rượu tại cơ quan công an, Giáp mới biết rằng mình đã làm việc vi phạm pháp luật.

Hiện cơ quan điều tra Công an Q.9 đang củng cố hồ sơ, chuẩn bị khởi tố vụ án.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang