Lời khai bất ngờ của kẻ máu lạnh giết cháu rồi phân xác phi tang

author 11:16 29/09/2015

(VietQ.vn) - Sau khi sát hại cháu xong, để che giấu tội ác của mình, kẻ thủ ác đã phân xác nạn nhân thành nhiều phần mang đi phi tang, rồi về nhà coi như không có chuyện gì xảy ra!

Ngày 29/9, Đại tá Dương Văn Sáu – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố đối với đối tượng Đỗ Văn Năm (SN 1948, trú tại thôn Nam Điện, xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) để điều tra, làm rõ hành vi Giết người đối với anh Nguyễn Văn Điển (SN 1973, trú cùng thôn, Năm là chú rể nạn nhân).

Tại cơ quan điều, bước đầu Đỗ Văn Năm bình thản khai nhận, tối 20/9, do anh Điển say rượu từ trước và có sang nhà Năm chơi. Do Năm hát chầu văn rất hay nên trong lúc say rượu, Điển đã bắt chú rể đánh đàn và hát cho nghe. Sau đó cả hai tiếp tục lấy rượu ra uống. Uống rượu được một lúc thì Điển bỗng dưng nổi đóa chửi bởi Năm là “ngu, kẻ gằn mặt” và hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

Đối tượng Đỗ Văn NămĐối tượng Đỗ Văn Năm

Sau đó, Điển dọa sẽ đập nát bàn thờ và phá luôn nhà của Năm. Nghe thấy vậy, Năm đi xuống bếp lấy búa đinh đập một nhát vào phía sau của người cháu mình rồi túm cổ áo kéo nạn nhân ra hiên đánh nạn nhân tắt thở mới dừng lại.

Chưa dừng lại, kẻ thủ ác còn lôi nạn nhân ra sau sau nhà, rồi dùng dao phay tách thi thể nạn nhân thành nhiều phần. Sau đó, dùng lửa đốt luôn đôi dép của nạn nhân cùng nhiều phần thi thể, phần còn lại mang đi phi tang dưới suối. Sau khi gây án, đối tượng Năm vẫn tỏ ra bình thường và vẫn ung dung sống ở nhà, không hề có dấu hiệu bỏ trốn.

Ngày 26/9, trên đường đi làm, nhiều người dân địa phương đã hoảng hốt phát hiện ra nhiều mảnh thi thể dưới suối Nam Điện (xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn) nên đã báo lên cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, Cơ quan Công an huyện Lục Ngạn đã phối hợp với các cơ quan nghiệp vụ, Công an tỉnh Bắc Giang vào cuộc điều tra, làm rõ. Quá trình điều tra, tối 27/9, xác định đối tượng Đỗ Văn Năm có dấu hiệu khả nghi nên cơ quan Công an tiến hành triệu tập để đấu tranh. Đến 14h chiều ngày 28/9, tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Người dân tụ tập ngoài cổng nhà Năm để theo dõi vụ việcNgười dân tụ tập ngoài cổng nhà Năm để theo dõi vụ việc

Liên quan đến sự việc, ông Thân Văn Thắng, Trưởng thôn Nam Điện, xã Nam Dương cho biết, gia đình nhà ông Năm Năm có 5 người con, 3 trai, 2 gái và đều đã lập gia đình. Ông Năm từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản, làm giả con dấu và tàng trữ, sử dụng vũ khí trái phép và mới ra tù vào năm 2014.

Trong thời gian sinh sống ở địa phương, Năm là một người rất khéo tay và nhiều tài lẻ, khéo ăn nói, ít xảy ra mâu thuẫn hay xích mích với mọi người. Từ ngày vợ vào Nam sinh sống, đối tượng Năm ở nhà với hai cháu nội.

Sau khi bắt giữ được đối tượng trong vụ án gây xôn xao dư luận, ông Thân Văn Khánh - Bí thư Huyện ủy Lục Ngạn đã trực tiếp gặp mặt và khen ngợi Ban chuyên án. Đồng thời, UBND huyện đã có giấy khen và thưởng nóng đột xuất đối với Công an huyện Lục Ngạn, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Phòng Kỹ thuật Hình sự (PC54), Công an tỉnh Bắc Giang mỗi đơn vị 5 triệu đồng.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang