Lời khai chấn động của người đẹp đi bán dâm

author 15:55 05/11/2014

Người mẫu H.Y từng đoạt giải thưởng trong 1 cuộc thi nhan sắc tâm sự phải bán dâm trong đường dây của Hoàng "mẫu" là để trả nợ 2,6 tỉ đồng cho dân “tín dụng đen” vì đã bảo lãnh cho người yêu vay.

Như đã đưa tin, chiều 2-11, Cục Cảnh sát hình sự đã triệt phá đường đây gái gọi hạng sang do Nguyễn Văn Hoàng, tức Hoàng “mẫu” cầm đầu. Vụ việc này đang gây xôn xao dư luận, bởi những cô gái gọi trong đường dây của Hoàng “mẫu” đều là những người đẹp, có nhiều người đang là người mẫu, hoa khôi trong một số cuộc thi nhan sắc.

Trò ma mãnh của gã trùm Hoàng “mẫu”

Sở dĩ Nguyễn Văn Hoàng có biệt danh là Hoàng “mẫu”, bởi theo lí giải của chúng, “mẫu” có nghĩa là chuyên cung cấp người mẫu cho các đại gia. Hoàng có vẻ bề ngoài hơi nhang nhác giống Kiên “pê đê”, đối tượng cầm đầu đường dây gái gọi có người mẫu H.H. bị triệt phá năm 2012. Cũng trắng trẻo, đẹp trai, có chút gì ẻo lả, nhưng theo giới ăn chơi, đường dây gái gọi của Hoàng “mẫu” trên bậc của Kiên “pê đê”, có thể cung cấp nhiều người đẹp có danh cho các đại gia tổ chức sự kiện, “thay đổi không khí” hay đi “sex tuor” các điểm du lịch trong nước và nước ngoài.

Giá gái bán dâm trong đường dây của Hoàng “mẫu” cũng cao, từ 300 đến 500 USD/ lượt, còn qua đêm thì đến 1.500 USD. Trong vụ bắt quả tang tại TP Hải Phòng chiều 2/1, 2 cô gái bán dâm được Hoàng “mẫu” hét giá với khách mua là 1.000 USD/cô/nửa ngày (thêm 500 USD tiền chi phí đi lại). Giá cao như vậy, theo Hoàng giải thích, tính linh hoạt theo kiểu nửa ngày đi tour xuống Hải Phòng (xa Hà Nội). Hơn một số đường dây khác, bao giờ, Hoàng “mẫu” cũng đẩy ảnh các cô người đẹp cho khách xem trước qua facebook, nếu khách mua dâm đồng ý thì gã mới thuê ô tô chở gái đến. Kèm theo các bức ảnh những cô người đẹp long lanh với nghệ thuật photoshop, bao giờ Hoàng cũng đề kèm theo danh hiệu của họ như “người mẫu”, “hoa khôi đoạt giải thưởng…”.

người mẫu bán dâm, cuộc thi nhan sắc, tín dụng đen, người đẹp bán dâm

Nguyễn Văn Hoàng tại Cơ quan điều tra

Tuy nhiên, không phải lúc nào gã trùm này cũng thật thà với khách. Bởi gã hiểu, đâu phải ông khách nào khi đi vui vẻ cũng biết rành rẽ về thế giới người mẫu, hoa khôi. Hơn nữa, việc mua dâm là vi phạm pháp luật, kể cả có trường hợp khách phát hiện bị lừa cũng không dám làm ầm ĩ lên.

Trong vụ bán dâm xảy ra chiều 2/11 tại Hải Phòng, ban đầu, khách là 2 đại gia làm nghề kinh doanh gọi điện cho Hoàng “mẫu” để “hợp đồng” với các “người đẹp”, Hoàng cũng gửi kèm ảnh và danh hiệu của 2 cô gái cho khách trước. Bên cạnh cô hoa khôi thật H.H.Y. từng đoạt giải thưởng trong một cuộc thi sắc đẹp, gã cũng trộn một cô giả làm người mẫu H.P. Thế nên, giá 2 cô gái bán dâm mới bằng nhau là 1.000 USD/ cô.

Tuy nhiên, cô gái này chỉ có ngoại hình đẹp, nhang nhác người mẫu H.P. chứ không hề có danh hiệu gì. Cô này tên là D.T.T., 28 tuổi, quê ở một huyện miền núi phía Bắc, hiện đang thuê nhà ở Hà Nội sống với cậu con trai 4 tuổi. Khi bị đưa về trụ sở Công an, cô gái này khóc nức nở vì sợ và xin gọi điện cho một người bạn mà cô đang gửi con để nhờ cậy.

Hotgirl sa ngã vì món nợ tiền tỉ

Bình tĩnh hơn cô bạn cùng cảnh D.T.T., người mẫu, hotgirl H.Y., cô gái từng đoạt giải thưởng trong một cuộc thi nhan sắc không khóc nhiều. Cô bảo: “Bây giờ em vào đây rồi, đành chấp nhận nó thôi. Khóc cũng không thay đổi được gì”. Thế nhưng, trong suốt cuộc trò chuyện với chúng tôi, dù tỏ ra bản lĩnh, đôi lúc, đôi mắt to, đen của Y. cũng đẫm nước mắt.

Phải công nhận rằng H.Y. rất đẹp. Ở bên ngoài, không son phấn, trông cô gái này còn đáng ngắm hơn nhiều. Khuôn mặt trái xoan, mũi cao, đặc biệt là đôi mắt to tròn như hút hồn người khác. Dáng người của H.Y. thì rất chuẩn, rất đẹp. Có lẽ chúng tôi là những người tiếp xúc đầu tiên với H.Y. khi cô được đưa về cơ quan Công an nên Y sẻ chia khá nhiều tâm sự về con đường trượt ngã của mình. Cô là con út trong một gia đình đông anh em ở một tỉnh đồng bằng Bắc Bộ. Các chị em của Y. đã trưởng thành, bản thân cô cũng đã tốt nghiệp một trường đại học dân lập ở Hà Nội.

Người ta thường nói “hồng nhan” hay đi liền với sự lận đận của tình duyên. Điều đó có vẻ khá đúng với H.Y. Cách đây mấy năm, Y đã sang Nhật theo diện lao động để chuẩn bị lấy chồng là một người Việt Nam sinh sống bên đó. Khi mọi sự đã gần đến đích thì bố Y. ở Việt Nam ốm nặng. Y. về quê thăm bố, rồi chịu tang ông. Không hiểu vì sao, sau đó, người đàn ông cô định cưới làm chồng đã thay đổi quyết định. Tờ giấy Y. về xin chính quyền địa phương chứng nhận độc thân để kết hôn, giờ cô vẫn giữ như một kỉ niệm buồn.

Năm 2013, H.Y. theo lời rủ rê của một số người bạn vào TP Hồ Chí Minh dự thi một cuộc thi nhan sắc. Cô đoạt một giải phụ và từ đó cũng khá nổi, hay được mời tham gia chụp ảnh mẫu và đóng một vài clip âm nhạc. “Nhưng thời buổi này, chỉ có ca sỹ mới sống được bằng catse thôi chị ạ. Tiền catse của bọn em chẳng đáng bao nhiêu đâu”- H.Y. kể.

Rồi H.Y. gặp người đàn ông thứ 2 của đời mình làm nghề kinh doanh. Vì người này, Y. đã đứng ra bảo lãnh cho anh ta vay lãi 2,6 tỉ đồng của dân “tín dụng đen”. Nhưng việc kinh doanh không thuận lợi, người đàn ông ấy đã bị vỡ nợ và bỏ trốn. Một lần nữa, H.Y. bị hẫng hụt trong cuộc đời và phải mang trên vai món tiền nợ khủng. Cô đã nhiều lần bị bọn “xã hội” cho vay tiền truy đuổi, thậm chí chúng còn túm được, dằn mặt bắt trả nợ nếu muốn sống yên ổn. “Em làm sao dám quịt nợ bọn chúng. Nếu quịt thì chỉ có nước biến mất khỏi đất này”- H..Y tâm sự

Hẫng hụt trong tình yêu, lại mang gánh nặng nợ nần, H.Y. dấn thân vào cái nghề bán thân nhơ nhớp. “Em mới trả nợ được một ít thôi, em còn nợ nhiều lắm”- H.Y. cho biết. Người ta nói rằng, không nên nghe tâm sự của những cô gái làm nghề này. Nhưng với tôi, câu chuyện tâm sự của H.Y. kể vào buổi tối cô đang tái tê, lo sợ vì bị bắt quả tang đang hành nghề bán dâm, một nghề bị xã hội lên án, có lẽ khiến tôi tin và cảm thông.

H.Y. lo lắng rằng: “Em sợ nhất mẹ em biết tin này, không biết mẹ em sẽ ra sao”. Mọi sự thật đều phải đối mặt với nó. Sau vụ việc, mong cô gái xinh đẹp này có nghị lực đứng lên từ chính sự sa ngã của mình. Giải quyết mọi khó khăn trong cuộc sống, không nhất thiết phải bằng cách nhấn chìm tương lai của chính mình

Theo CAND


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang