Lời khai của bảo vệ đánh dã man cụ ông ở chung cư Saigon Metro Park

authorHà Thúy 19:00 06/01/2018

(VietQ.vn) - Bảo vệ đánh dã man cụ ông ở chung cư Saigon Metro Park cho rằng trong khi cự cãi, do không kìm được cơn nóng nên đã đánh ông Quang, giờ nghĩ lại rất hối hận.

Thông tin trên báo Người lao động, ngày 6/1, Công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Mạnh Quân (SN 1988, quê Long An) để điều tra, xử lý về hành vi "Cố ý gây thương tích". Hiện cơ quan điều tra đang chờ kết quả giám định thương tích từ nạn nhân để xử lý Quân theo quy định của pháp luật.

Theo cơ quan điều tra, Quân là đối tượng từng dính tiền án về mua bán trái phép chất ma túy. Quân được Công ty bảo vệ Thái Bình cử đến chung cư Saigon Metro Park làm bảo vệ được khoảng 2 tháng. Sau khi đánh người, Quân đã bỏ trốn nhưng bị Công an phường Trường Thọ bắt giữ ngay sau đó.

loi-khai-cua-bao-ve-danh-da-man-cu-ong-o-chung-cu-saigon-metro-park

 Ông Quang ngất xỉu tại hầm giữ xe. Ảnh: Zing

Tại trụ sở công an, Quân thừa nhận đánh dã man ông Phan Văn Quang (68 tuổi, quê Quảng Trị) sau khi 2 bên lời qua tiếng lại. Quân cho rằng trong khi cự cãi, do không kìm được cơn nóng nên đã đánh ông Quang, giờ nghĩ lại rất hối hận.

Trước đó, theo Zing, ngày 5/1, clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị thanh niên mặc đồ bảo vệ đánh nằm bất động tại hầm chung cư được cho là ở Saigon Metro Park. Sự việc ngay lập tức nhận được chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động của nam bảo vệ đối với người đàn ông lớn tuổi.

Chiều cùng ngày, tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh, nhà thơ Phan Văn Quang, 68 tuổi, quê Quảng Trị, cho biết ông chính là nạn nhân trong clip. Nhà thơ 68 tuổi chia sẻ tối 2/1, ông đến chung cư Saigon Metro Park, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM, để thăm vợ chồng con trai. Tại đây, ông gửi xe và nhận vé như những lần trước.

Lý do nào khiến Hà Nội thu hồi hàng trăm phù hiệu ô tô?(VietQ.vn) - Hơn 400 phù hiệu xe ô tô của 153 đơn vị kinh doanh vận tải vừa bị giám đốc Sở GT-VT Hà Nội ký quyết định thu hồi.

Tuy nhiên, sau khi ra về, ông Quang xuống lấy xe thì xe đã được dắt đến một vị trí khác. Sau một lúc, ông tìm được thì có một nam bảo vệ nói ông để sai vị trí dành cho xe của khách vãng lai và yêu cầu đóng 50.000 đồng tiền phạt.

Sau một hồi giải thích không thành, ông Quang chấp nhận đóng phạt; tuy nhiên, nhà thơ 68 tuổi yêu cầu nam bảo vệ phải lập biên bản đóng phạt.

Theo ông Quang, sau một hồi cự cãi, nhà thơ này mở khóa xe thì nam bảo vệ đạp xe ngã vào người ông, rồi lao tới đấm liên tiếp vào mặt nhà thơ khiến nạn nhân ngất xỉu. Ông Quang sau đó được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu. Nạn nhân tỉnh dậy với nhiều vết bầm tím trên mặt, gãy sống mũi.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang