Lời khai của kẻ lừa bạn gái chụp ảnh khỏa thân lúc nhớ sẽ ngắm để… tống tình!

author 13:05 23/07/2015

(VietQ.vn) - Trong lúc 2 người còn mặn nồng, Khúc Xuân Tôn đã đề nghị bạn gái cho hắn chụp ảnh khỏa thân để hắn ngắm cho đỡ nhớ! Đến khi tình cảm sứt mẻ, bạn gái nói lời chia tay, hắn lấy những hình ảnh "nóng" đó ra để đe dọa tống tình, tiền...

Ngày 23/7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm cho biết đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố đối với đối tượng Khúc Xuân Tôn (SN 1989, trú tại xã Lan Giới, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an, Khúc Xuân Tôn khai nhận, vào khoảng tháng 2/2015, thông qua mạng xã hội, anh ta lấy nick name là Phan Anh để làm quen, kết bạn với chị Nguyễn Thị M. (trú tại tỉnh Thái Nguyên). Với vẻ bề ngoài ưu nhìn, cộng với mác từng là “ông bầu” trong giới showbiz Việt nên đã khiến người con gái đất chè kia phải “xiêu lòng”.

Sau vài tháng quan hệ tình cảm, chị M. đã “trao thân gửi phận” cho Tôn. Trong những lần 2 người chung đụng xác thịt đó, Khúc Xuân Tôn đã nói với chị M. cho hắn chụp lại vài hình ảnh bạn gái khỏa thân để sau này không ở bên nhau mang ra ngắm cho đỡ nhớ…!

Đối tượng Khúc Xuân TônĐối tượng Khúc Xuân Tôn

Không chút nghi ngờ, chị M. đã đồng ý và nhiều lần sau, Tôn đã tự ý dùng điện thoại di động của mình chụp, ghi lại các hình ảnh của chị M. và lưu giữ trong tài khoản cá nhân của hắn trên mạng xã hội facebook.

Tuy nhiên, trong quá trình quan hệ tình cảm bị chị M. nói lời chia tay nên trong hắn rất ấm ức. Sau nhiều lần đòi nối lại tình cảm không thành, Tôn đã sử dụng tài khoản facebook của mình gửi 3 tấm hình riêng tư của hai người trước đó để đe dọa, ép buộc phải nối lại tình xưa. Tuy nhiên, chị M. không đồng ý quay lại nên anh ta dọa sẽ công bố toàn bộ những tấm hình đó cho mọi người biết.

Trưa 12/7, Tôn đến nơi làm việc của chị M. trên đường Hồ Tùng Mậu (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) việc để bắt bạn gái phải gặp mình. Đến ngày 14/7, Tôn đề nghị chị M. phải xoay xở số tiền 15 triệu đồng để hắn đi trả nợ. Không được đáp ứng, Tôn tiếp tục dùng những hình ảnh “nóng” của bạn gái để ép nạn nhân.

Sau đó, Tôn tiếp tục thêm lần nữa dùng chiêu trò cũ để ép nạn nhân phải cầm cố chiếc điện thoại đắt tiền để đưa tiền cho hắn. Đề phòng chị M. sẽ báo cho cơ quan công an, Tôn đã đề nghị chuyển tiền qua tài khoản của hắn.

Bị ép đến bước đường cùng, chiều ngày 17/5, chị M. đã ngầm thông báo sự việc trên cho lực Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Ngay sau đó, Khúc Xuân Tôn bị triệu tập để làm rõ những tố cáo của nạn nhân. Tại cơ quan công an, Khúc Xuân Tôn đã thừa nhập toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang