Lời khai 'ma nữ' tàn độc chuyên rạch mặt trẻ con

author 06:39 04/01/2014

Người đàn bà tàn độc khai rằng mỗi lần rạch mặt cháu Tiến thì đè xuống, ôm chặt cháu lại. Chờ vết rạch khô khoảng 10 ngày sau là rạch tiếp chồng lên vết rạch cũ.

Chờ vết rạch khô, 10 ngày sau rạch tiếp

Chị Giỏi cho biết, Dung khai hết là đã rạch mặt cháu Tiến từ lúc hơn 2,5 tháng tuổi đến khi bị phát hiện là ngày 3/9/2012. Dung còn nói là dùng kéo rạch từ đầu đến môi cháu Tiến. Cứ mỗi lần Dung dùng kéo rạch mặt cháu Tiến khoảng 10 vết hai bên má. Dung đợi cho những vết rạch cũ khô lành khoảng hơn 10 ngày sau là dùng kéo rạch tiếp và những vết rạch mới chồng lên vết rạch cũ.

Hậu quả là khuôn mặt cháu Tiến gần như bị biến dạng bởi hàng trăm vết kéo rạch chi chít đầy khắp, vô cùng đau đớn. Nhìn vào mặt cháu Tiến, không ai cầm được nước mắt.

 

Chị kể tiếp: “Dung thừa nhận với vợ chồng tôi là cứ mỗi lần tôi đi chợ để cu Tiến nằm ở nhà nhờ Dung giữ giùm là Dung cầm kéo qua rạch xong lại đem kéo về cất. Dung nói, khi cu Tiến còn nhỏ, còn nằm một chỗ việc dùng kéo rạch mặt cu Tiến rất dễ vì cu Tiến không chống cự được, nhưng sau đó cu Tiến lớn dần lên, biết đi nên lúc rạch mặt cu Tiến, Dung phải ôm giữ chặt cu Tiến… Mọi người nghe Dung kể mà rụng rời tay chân”.

Khi được hỏi, có thông tin cho rằng cháu Tiến giống chồng của Dung nên Dung ghét nên rạch mặt cháu?

Chị Giỏi phản ứng ngay: “Đây là thông tin hoàn toàn không chính xác. Vì tôi sinh cu Tiến được hơn nửa tháng, sau đó vợ chồng Dung ở nơi khác mới về đây mua đất xây nhà. Trước khi vợ chồng Dung chưa về đây mua đất xây nhà, dân ở đây có ai quen biết vợ chồng Dung đâu, kể cả vợ chồng tôi nữa. Vậy lấy lý do gì nói là tôi và ông Tư (chồng Dung) có quan hệ bất chính được”.

Đêm đầu tiên biết Lê Thị Thanh Dung là hung thủ ra tay tàn nhẫn với cháu Tiến, người dân kể cả chị Giỏi cứ nghĩ Dung bị “ma ám” nên không dám ngủ ở nhà. Lúc này chồng chị Giỏi đang đi làm biển dài ngày.

Chị Giỏi kể: “Ngay tối đó, 4 mẹ con tôi không dám ngủ ở nhà và phải qua nhà Hương ngủ nhờ một đêm vì sợ Dung như đang bị “ma ám” vậy. Mấy đêm liền phụ nữ ở xóm cũng rất sợ và ngại ra đường. Phải đóng cửa ngủ sớm. Sau đó, Dung về nhà mẹ ruột ở, lúc đó mẹ con tôi mới dám ngủ ở nhà”.

Làm sao con trai tôi hết sẹo trên mặt đây!

Theo người dân ở đây, hai vợ chồng Dung về đây mua đất xây nhà sinh sống, chồng Dung đi biển, còn Dung ở nhà ít tiếp xúc mọi người.

“Dung về sống ở đây rất ít ra ngoài đường, cứ ở trong nhà hoài. Lúc không đi biển, ông Tư vẫn là người đi chợ mua thức ăn. Còn lúc ông Tư đi làm biển, Dung nhờ tôi mua thức ăn giùm. Tiền đi làm biển kiếm được cũng được ông Tư giữ hết chỉ đưa cho Dung rất ít chỉ đủ chi tiêu trong thời gian ông Tư đi làm. Dung lúc nào cũng chị chị em em với tôi. Từ khi Dung về đây sống có lẽ chỉ qua nhà tôi chơi thôi. Ai ngờ Dung đối xử tàn nhẫn với con tôi như vậy”, chị Giỏi cho biết.

Khi vụ việc cháu Tiến bị phát hiện, Dung đã dẫn các con đi về nhà mẹ ruột ở luôn. Chỉ khi nào ông Tư đi làm biển về, ông mới lên nhà mẹ vợ chở Dung. Khi ông Tư đi thì lại chở vợ lên “gửi” nhà mẹ vợ.

Người dân ở đây tỏ ra nghi ngờ vì khi Dung về đây ở là có đến 4-5 trẻ em trong xóm bất ngờ có dấu vết trên mặt như vết kéo rạch giống cháu Tiến.

Chị Hương bức xúc: “Con Dung nó về đây sống mà chỉ biết ăn rồi ngủ chứ nó có làm gì đâu, chỉ giữ con thôi. Không đi chợ, mỗi lần chồng ở nhà là do chồng đi chợ hết. Trước đây, khi nó chưa về đây sống, cu Tiến và trẻ em ở đây không thấy xuất hiện những vết trầy xước chảy máu trên mặt đâu. Nhưng, từ khi nó về đây sống, tính luôn cu Tiến là có 5 đứa con nít bị nhiều lần trầy xước chảy máu trên mặt.

Một hôm đứa cháu tôi xuống đây chơi với mấy đứa trẻ con, bất ngờ tôi thấy trên mặt cháu bị trầy xước chảy máu, tôi cứ nghĩ là trong lúc chơi đùa nghịch té va vào tường nhà hay ngã xuống đất trúng đá bị vậy. Nhưng, khoảng hơn 10 ngày sau khi các vết trầy xước trên mặt cháu tôi khô lành, cháu sang chơi xung quanh nhà Dung về thì lại xuất hiện trầy xước trên mặt. Điều lạ là những vết trầy xước trên mặt cháu tôi giống như những vết rạch trên mặt cu Tiến trước đó. Ai cũng rất lo sợ là ở xóm có “ma ám” làm trẻ con bị vậy.

Sau khi phát hiện chính Dung là thủ phạm dùng kéo rạch mặt cháu Tiến từ lúc hơn 2,5 tháng tuổi đến ngày 3/9/2012 thì người dân ở xóm không dám cho con cái xuống đây chơi nữa. Con Dung tần nhẫn quá!”

Sau đó, vào tháng 10/2012, vợ chồng Dung đã dẫn hai mẹ con cháu Tiến vào Sài Gòn để thẩm mỹ lại khuôn mặt cho cháu Tiến nhưng vì kinh phí hơn 40 triệu đồng nên vợ chồng Dung nói không đủ tiền.

Chia tay gia đình chị Giỏi ra về thì bất ngờ chị hỏi: Có cách nào làm con trai tôi hết những vết sẹo trên mặt cháu không anh? Chứ sợ lớn lên cháu sẽ thù hằn với người ta…

Theo Petrotimes

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang