TP.HCM: Phát hiện thi thể xác công nhân cháy dở trong nhà vệ sinh

author 19:45 22/06/2015

(VietQ.vn) - Nạn nhân bị đồng nghiệp dùng tuýp sắt đánh chết rồi kéo xác vào nhà vệ sinh rồi đổ dầu phóng hỏa.

Hôm nay 22-6, Công an Phường (CAP) Lý Thái Tổ phối hợp Công an Quận (CAQ) Hoàn Kiếm, Hà Nội, bàn giao đối tượng giết người Vắn Cóng Bảo (SN 1993, ở Định Quán, Đồng Nai) cho Cơ quan CSĐT - CAH Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh, tiếp tục thụ lý điều tra theo thẩm quyền. Ngày 19-6, Bảo đã sát hại một công nhân làm cùng công ty rồi đốt xác phi tang.

Theo cơ quan điều tra, ngày 19/6, chị Lê Thị H. đến xưởng sản xuất bao bì nhựa của gia đình để kiểm tra thì thấy hai công nhân là Bảo và Lộc xảy ra xô xát vì anh Lộc lấy điện thoại di động của Bảo dùng nhưng không xin phép. Khi được can ngăn, hai công nhân không cự cãi nữa, tiếp tục trở lại làm việc nên chị H. ra về.

Vì chưa giải toả được ấm ức trong lòng nên Bảo đã lên kế hoạch trả thù anh Lộc bằng cách mua một can dầu hoả và một ống tuýp sắt về xưởng. Lợi dụng lúc anh Lộc không để ý, Bảo lao đến dùng ống tuýp đánh liên tiếp vào người khiến anh Lộc ngã gục tại chỗ. Sau đó, Bảo đã kéo anh Lộc vào nhà vệ sinh tưới dầu hỏa lên rồi châm lửa đốt rồi bỏ trốn.

Đến trưa cùng ngày, không thấy Bảo và anh Lộc ra ăn cơm nên mẹ chị H. đi tìm. Khi kiểm tra nhà vệ sinh thì phát hiện thi thể của anh Lộc cháy không hết. Ngay sau đó, bà hô hoán mọi người đồng thời báo lên lực lượng chức năng.

Nhân được tin báo, lực lượng công an đã triển khai tiến hành điều tra và xác định đối tượng Bảo có liên quan trong vụ án này.Trưa 21/6, công an phường Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm) phát hiện một đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra hành chính. Qua đây, đối tượng khai nhận là Vắn Cống Bảo nhưng không xuất trình được giấy tùy thân nên cảnh sát mời về trụ sở Công an phường để làm rõ. Bằng những biện pháp nghiệp vụ,  Công an phường Lý Thái Tổ đã phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm điều tra đây là đối tượng liên quan đến vụ giết người, đối xác trong TP Hồ Chí Minh. 

Hung thủ giết người đốt xác phi tang

Đối tượng Vắn Cóng Bảo  giết người đốt xác phi tang tại cơ quan điều tra.

Theo lời khai của đối tượng, vụ án mạng có nguyên nhân nguồn bắt nguồn từ việc Bảo cầm điện thoại di động của anh Lộc dọa bấm gọi 113. Vốn không có thiện cảm với nhau, anh Lộc đã lăng mạ, lao vào đánh Bảo.

Bảo kể rằng, trong lúc bị đạp ngã ra sàn nhà, nam thanh niên này vớ được đoạn tuýp sắt nên đứng dậy chống trả. Bảo cầm hung khí đánh trúng vùng đầu anh Lộc, khiến người này choáng váng, vừa van xin vừa bỏ chạy. Nghĩ đến những mâu thuẫn nảy sinh trong quá trình làm chung công ty, Bảo tiếp tục đuổi đánh, khiến nạn nhân gục ngã. Sau đó, Bảo kéo nạn nhân vào nhà vệ sinh rồi đổ dầu hỏa, châm lửa đốt. 

Sáng hôm đó, những người có mặt ở công ty bao bì phát hiện sự việc và trình báo đến cơ quan công an. Lợi dụng lúc nhốn nháo, Bảo đã đón xe khách bỏ trốn ra Hà Nội. “Hai đêm trên xe ô tô em lo nghĩ nhiều nên không ngủ được. Em bị bệnh trầm cảm nên lúc đầu đã nghĩ đến chuyện tự vẫn. Nhưng em không làm vậy vì nghĩ đến người thân ở nhà và gia đình nạn nhân” – Vắn Cóng Bảo khai nhận tại cơ quan công an.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang