Lời trần tình ân hận của Bí thư Huyện ủy gây tai nạn làm 3 người chết

author 10:24 06/02/2015

(VietQ.vn) - Ông Lãnh Đức Dũng, Bí thư Huyện ủy Hà Quảng (Cao Bằng) luôn ám ảnh và ân hận về sự việc đã xảy ra. Ông và gia đình liên tục đến gia đình nạn nhân lo tang gia, khắc phục hậu quả.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức mới nhất từ báo Tiền phong, chiều 5/2, ông Lãnh Đức Dũng, Bí thư Huyện ủy Hà Quảng (Cao Bằng) đã trả lời báo Tiền Phong sau gần một tuần xảy ra vụ tai nạn thảm khốc, làm chết 3 người. Ông nói vết thương trên cơ thể không đau bằng “vết thương lòng”.

Ông Lãnh Đức Dũng nhớ lại: “Lúc tôi đến địa phận xóm Nà Mạ, xã Phù Ngọc, huyện Hà Quảng, bất chợt gặp đống cát sỏi chiếm dụng lòng đường. Do không quen xe, lại nôn nóng muốn kịp giờ họp nên tôi luống cuống đánh tay lái không chuẩn, làm xe mất lái, đâm phải chiếc xe máy do anh Vương Văn Tiến (36 tuổi), cầm lái chở đằng sau 2 người đi ngược chiều. Tai nạn nghiêm trọng xảy ra bất ngờ làm tôi choáng váng”.

Tuy vết thương nhẹ nhưng ông Dũng luôn ám ảnh và ân hận về sự việc đã xảy ra. Ông và gia đình liên tục đến gia đình nạn nhân lo tang gia, khắc phục hậu quả. “Gia đình họ cũng rất cảm thông nên tôi cũng vơi bớt nỗi buồn. Vợ của anh Tiến (người cầm lái mô tô biển số 11S1-00.68- PV) là giáo viên trong cơ quan huyện nên phần nào hiểu con người tôi. Vậy nên họ đã tạo điều kiện cho tôi chuộc lại lỗi lầm”, ông Dũng nói.

Hiện trường vụ tai nạn mà ông Lãnh Đức Dũng gây ra

Hiện trường vụ tai nạn mà ông Lãnh Đức Dũng gây ra

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Viết Huấn, Trưởng Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Cao Bằng, cho biết, cơ quan chức năng tỉnh Cao Bằng vẫn đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn nghiêm trọng trên. Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định chiếc xe gây tai nạn BKS 11A-018.34 không phải của ông Lãnh Đức Dũng, Bí thư Huyện ủy Hà Quảng, mà là của một doanh nghiệp trên địa bàn, báo Dân trí đưa tin. 

Thời điểm xảy ra vụ việc, ông Dũng không có biểu hiện sử dụng rượu bia, đồ uống có cồn; ông Dũng có giấy phép lái xe. “Vụ việc đang được giao cho Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Cao Bằng điều tra, làm rõ. Sau khi hoàn tất, cơ quan chức năng sẽ tiến hành khởi tố vụ án trong thời gian sớm nhất”, ông Huấn cho biết.

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang