Lời trần tình đầu tiên của Trang Trần sau khi bị công an tạm giữ

author 11:25 04/03/2015

(VietQ.vn) - Mới đây trên facebook cá nhân, Trang Trần đã đăng tải một status chính thức sau scandal. Kèm theo những tâm sự đó là bức ảnh chụp trước quán của cô tại Sài Gòn. Ngay lập tức, dòng chia sẻ của cô đã được hơn 9.000 lượt like.

Theo tin tức mới nhất từ báo Lao động, mới đây trên facebook cá nhân, Trang Trần đã đăng tải một status chính thức sau scandal. Cô chia sẻ: "Khóc không giải quyết vấn đề, khó khăn không làm mày gục ngã. Bởi hơn ai hết mày biết người yêu thương mày nhiều lắm đúng không Khàn! Công việc hay sự nghiệp nó có số. Không ai thương mình bằng bản thân mình. Thắp nhang dọn dẹp mọi việc sẽ qua. Tĩnh tâm và bếp hồng nào!". 

Kèm theo những tâm sự đó là bức ảnh chụp trước quán của cô tại Sài Gòn. Ngay lập tức, dòng chia sẻ của cô đã được hơn 9.000 lượt like. Đa phần mọi người đều khích lệ và thông cảm với cô về scandal vừa qua. Hầu hết các bình luận đều động viên nữ diễn viên cố gắng vượt qua áp lực lúc này.

 Trang Trần đã đăng tải một status chính thức sau scandal và nhận được nhiều lời động viên từ mọi người

 Trang Trần đã đăng tải một status chính thức sau scandal và nhận được nhiều lời động viên từ mọi người. Ảnh: Lao động

Nhiều lời động viên, an ủi và cả khuyên nhủ xuất hiện: “Chị lúc nào cũng mạnh mẽ mà!”; “Sau cơn mưa trời lại sáng”; “Vẫn thương chị nhiều nhiều. Cố lên nha chị!”; “Rút kinh nghiệm em nhé!”; “Cũng là một bài học cho em, cần phải tiết chế bản thân hơn em nhé! Chúc em mọi sự tốt lành”; “Mạnh mẽ lên Trang ơi!”; “Hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói trong cuộc sống em nhé, nóng nảy sẽ hại bản thân mình thôi, hãy biết kìm chế. Chị luôn theo dõi và ủng hộ em. Chúc em bình an và may mắn trong năm mới”…

Trước đó, chiều 2-3, Trang Trần đã được gia đình bảo lãnh về nhà song công an vẫn tiếp tục điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ cũng như tiếp tục xem xét có khởi tố vụ án về hành vi Chống người thi hành công vụ hay không. Ngày 1-3, tại Công an quận Hoàn Kiếm, Trang Trần đã viết bản kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ, báo Người lao động đưa tin. 

Thái Hà (th)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang