Lời xin lỗi đầy ân hận của Trang Trần vì không làm chủ bản thân

author 11:41 02/03/2015

(VietQ.vn) - Tại CQĐT CAQ Hoàn Kiếm, ngày 1-3, Trần Thị Trang đã tỏ rõ thái độ ân hận, và viết kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ. Bản kiểm điểm có đoạn: “Vì uống quá nhiều rượu nên tôi đã không làm chủ được bản thân".

Theo tin tức mới nhất từ báo An Ninh Thủ Đô, tại CQĐT CAQ Hoàn Kiếm, ngày 1-3, Trần Thị Trang đã tỏ rõ thái độ ân hận, và viết kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ. Bản kiểm điểm có đoạn: “Vì uống quá nhiều rượu nên tôi đã không làm chủ được bản thân. Tôi đã xuống xe chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ, dùng tay tát một đồng chí tự quản.

Khi bị cưỡng chế tôi đã chửi bới, chống lại lực lượng làm nhiệm vụ. Nay tôi đã tỉnh táo, tôi nhận thấy hành vi của mình là sai trái. Tôi rất ân hận vì những hành động mất kiểm soát của mình. Tôi thực lòng muốn gặp tất cả các anh, các chú lực lượng phường Hàng Buồm để xin lỗi từng người.

từ những lời xin lỗi thành khẩn của Trang Trần, cũng như bảo lãnh của gia đình, cơ quan công an sẽ xem xét việc xử lý tiếp theo

n nữa, tôi xin lỗi tất cả các cán bộ, lực lượng trong ngành đã phải nghe thấy những lời khó nghe của mình. Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ tôi, vì tôi đã tự làm xấu đi con người mình. Qua đây, tôi mong tất cả chúng ta hạn chế uống bia rượu say xỉn sẽ gây ra nhiều điều không tốt ảnh hưởng đến xã hội. Tôi mong mọi người bỏ qua và cho tôi được làm lại”.

Về việc Trang Trần viết thư xin lỗi Công an phường Hàng Buồm, thượng tá Hà Hùng (Phó trưởng Công an quận Hoàn Kiếm) cho biết đây chỉ là một tình tiết để cơ quan xem xét trong quá trình xử lý sai phạm của người mẫu này. "Pháp luật đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại", ông nói.

Thượng tá Hùng cho hay công an quận sẽ căn cứ kết quả điều tra thêm để ra quyết định khởi tố hay xử lý hành chính, theo thông tin từ báo VnExpress. "Trang Trần cũng như mọi công dân bình thường khác, mọi việc cần theo quy định của pháp luật", ông nhấn mạnh.

Thái Hà (th)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang