Loki Bảo Long lo lắng trước sự hoàn hảo của Giang Hồng Ngọc

author 09:59 15/10/2014

(VietQ.vn) – Vượt qua đối thủ nặng kí Quang Đại tại vòng thi Sing-off đêm Bán kết Nhân tố bí ẩn, Loki Bảo Long tỏ ra khá lo lắng trước sự hoàn hảo của Giang Hồng Ngọc trong cuộc đua giành ngôi vị Quán quân mùa giải đầu tiên này.

Loki Bảo Long, Giang Hồng Ngọc, F Band và O Plus đang có những ngày luyện tập căng thẳng trước thềm chung kết

Loki Bảo Long, Giang Hồng Ngọc, F Band và O Plus đang có những ngày luyện tập căng thẳng trước thềm chung kết

Nổi bật từ vòng loại đầu tiên của The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn , Loki Bảo Long đã từng khiến cả bốn vị giám khảo tò mò không chỉ vì giọng hát hay, ngoại hình đẹp mà còn vì danh xưng “hot boy trầm cảm”. Từng chia sẻ về con người thật của mình và hi vọng khán gỉa hâm mộ và sẽ đồng cảm với những gì mình đã trải qua, chàng trai đa cảm Loki Bảo Long đã liên tục nhận được sự ủng hộ, yêu mến từ phía khán giả. Cái tên “hot boy trầm cảm” sau hai vòng thi đấu đã được thay thế hoàn toàn bằng cái tên khác “hoàng tử R&B”.

Lần lượt vượt qua các đối thủ nạng kí như: Phạm Đình Thái Ngân , Tích Kỳ, Chí Thành… Loki Bảo Long đã dành được khá nhiều ưu ái của cả khán giả hâm mộ lẫn Ban giám khảo để dành được vị trí của mình trong đêm Bán kết The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn. Không chỉ vậy, trong đêm Bán kết đầy gay cấn. Loki Bảo Long tiếp tục chinh phục công chúng với hình ảnh chàng hoàng tử lịch lãm cùng ca khúc mới sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên và thiều Bảo Trang dành tặng ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Yêu là thế. Yêu Là Thế là sáng tác mới của nhạc sĩ Phương Uyên cùng ca sĩ Thiều Bảo Trang. Ca khúc với thể loại pop rock ballad là món quà mà 2 tác giả gửi tới ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đây là lần đầu tiên ca khúc được thể hiện trước khán giả. Với chất giọng ấm và cảm xúc, Loki Bảo Long đã thể hiện trọn vẹn những trăn trở , tự sự trong các cung bậc tình yêu trong ca khúc.

Chia sẻ về cậu học trò cưng của mình trong phần biểu diễn đêm Bán kết The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn, Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương cho biết: “Loki Bảo Long, chị vẫn nói chị sẽ tự hào về em và với chị, em đúng là một Nhân tố bí ẩn. Em luôn cho chị những câu hỏi về khả năng của em và chị tin nếu như mọi người chọn em là Nhân tố bí ẩn thì từng ngày mọi người còn phát hiện ra rất nhiều những tài năng của em, vì bây giờ mới bước đầu của em mà em đã làm được như vậy nên nếu em có thời gian em sẽ làm được những điều gì?”

Mặc dù phải tham gia hát Sing – off và đối đầu với Quang Đại ở vòng thi này. Sự bùng cháy hết mình và giọng hát bản năng đã giúp Bảo Long chứng minh được bản lĩnh sân khấu cũng như kĩ thuật truyền tải âm nhạc trên sân khấu. Chính sự “điên dại” ấy đã giúp Bảo Long vượt qua đối thủ nặng kí Quang Đại, tiếp tục cuộc hành trình tiến vào vòng Chung kết để đến gần hơn với ngôi vị Quán quân The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn.

Sau một chặng đường dài gắn bó với The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn, cuối cùng Loki Bảo Long, Giang Hồng Ngọc, F Band và O Plus đang có những ngày luyện tập căng thẳng trước thềm chung kết để vươn tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi ở mùa giải đầu tiên này. Trước những đối thủ đáng gờm của mình, Loki Bảo Long đã có những chia sẻ: “Với Loki chị Giang Hồng Ngọc là đối thủ nặng kí nhất, vì chị hội tụ đủ yếu tố của một ngôi sao. Chị có giọng hát khỏe trời phú cộng với kinh nghiệm sân khấu của chị luôn là lợi thế lớn. Còn các anh O Plus, các anh lại là một khối cực chặt chẽ, mang một cảm giác mạnh mẽ cứng cáp và hòa quyện bay bổng trong từng bài hát. Về nhóm F Band, Loki chỉ có thể dùng từ cực khoái để nói về các anh. Nhóm F Band luôn mang lại sự giải trí rất cao khiến người xem không thể nào không chú ý đến lúc các anh hát và vẫn luôn mong chờ những cái mới đến mà các anh F Band mang đến sân khấu.”

Với sự cuốn hút từ ngoại hình đầy nam tính và giọng hát đẹp, chứa đựng nhiều cảm xúc nội tâm. Loki Bảo Long chắc chắn sẽ mang đến những bất ngờ và hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố bí ẩn cho ngôi vị Quán quân của The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn.

Bảo An

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang