Choáng váng với lốp xe nạm kim cương có giá hơn 13 tỷ đồng

author 06:47 19/06/2016

(VietQ.vn) - Một công ty ở Dubai đã thiết kế bộ lốp xe đắt nhất thế giới được nạm kim cương và có giá hơn 13 tỷ đồng. Bộ lốp xe đã được Guinness thế giới công nhận.

Công ty lốp xe Z có trụ sở tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đã thiết kế một bộ lốp xe lung linh nạm kim cương đặc biệt và dát vàng lá 24 kara. Mới đây, một bộ lốp hoàn chỉnh đã được bán với giá 600.000 USD (hơn 13 tỷ đồng) và được ghi vào kỷ lục Guinness thế giới với danh hiệu "bộ lốp xe đắt nhất thế giới".

Tuy nhiên, để tôn vinh thánh Ramadan, nhà sản xuất lốp xe sang trọng này đã tặng toàn bộ số tiền thu được cho quỹ Zenises, quỹ tập trung cải thiện sự tiếp cận giáo dục trên toàn thế giới. Mỗi bên bánh xe được trang trí những viên đá lấp lánh với logo của công ty và những lá vàng đặt xung quanh các cạnh.

Chiếc lốp xe đắt nhất thế giới

Chiếc lốp xe đắt nhất thế giới

Bộ lốp xe đầu tiên được thiết kế tại Dubai và sau đó vận chuyển đến cho Joaillier Prive, người thợ kim hoàn thủ công ở Ý để trang trí bằng kim cương. Công ty cho biết, họ đã tạo ra những chiếc lốp xe độc đáo để ăn mừng và quảng bá những giá trị đích thực của loạt sản phẩm lốp xe nổi tiếng.

Sản phẩm của công ty lốp xe Z chỉ là những sản phẩm bình thường vì như mọi lốp xe khác, chúng cũng có màu đen và tròn nhưng người ta nói rằng: "Sau tất cả, công nghệ lốp xe của công ty đang phát triển nhanh chóng mỗi năm". Thương hiệu Z rất có ý nghĩa đối với khách hàng trong việc cải thiện độ bền giúp duy trì việc xử lý tốt nhất, thậm chí ngay trong những điều kiện lái xe tồi tệ nhất và cung cấp cho người tiêu dùng hiệu suất, độ an toàn, môi trường lái xe thoải mái.

 

1 người chết, 30 người nhập viện cấp cứu nghi do ăn bánh mỳ(VietQ.vn) - Chiều ngày 18/6, 1 trong số khoảng 30 nạn nhân của một vụ ngộ độc thực phẩm tập thể nghi do ăn bánh mỳ xảy ra tại tỉnh Lâm Đồng đã tử vong.

Bích Phượng (Theo Dailymail)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang