Nga: Nghiên cứu thành công chất hóa học 'biến da đen thành trắng' trong 6 giờ

author 06:25 07/08/2015

(VietQ.vn) - Các nhà nghiên cứu ở Nga đã phát triển một phương pháp hóa học làm trắng da của con người một cách nhanh chóng. Đây là một nghiên cứu có giá trị đối với hàng ngàn người nhập cư, giúp họ hòa nhập hơn ở Nga.

Các nhà nghiên cứu ở Nga đã phát triển một hỗn hợp hóa học làm trắng da của con người một cách nhanh chóng giống như một phương pháp lột da tự nhiên. Theo các cơ quan chức năng Nga, đây là một nghiên cứu có giá trị đối với hàng ngàn người nhập cư, giúp họ hòa nhập hơn ở Nga. 

Hỗn hợp này bao gồm oxytane và benzodiazepine. Chỉ cần ngâm cơ thể trong bồn tắm 6 giờ với tỷ lệ 50 gam/ 1 lít nước, da sẽ được lột một cách tự nhiên. Thực tế là lớp da bên ngoài cùng quyết định màu sắc da của cơ thể sẽ được loại bỏ.

Một người đàn ông đã áp dụng phương pháp lột da này

Một người đàn ông đã áp dụng phương pháp lột da này

Phòng thí nghiệm phát hiện ra phương pháp này công bố 254 người đã được điều trị thành công. Theo các cơ quan chức năng Nga, phương pháp này có giá trị cho hàng ngàn người nhập cư. 

Nước Nga chủ trương dùng tất cả những phương tiện sẵn có, kể cả khoa học, để hướng mọi người tới một tầm nhìn được coi là lý tưởng. Một số người ở Hiệp hội Nhân quyền công khai chỉ trích mạnh mẽ phương pháp này.

Trang Mạc


Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Lột da, Nga, da đen, da trắng

tin liên quan

video hot

Về đầu trang