Lọt gầm xe container nhưng may mắn 2 người phụ nữ vẫn sống sót

author 19:00 18/04/2015

(VietQ.vn) - Lọt gầm container cả người cả xe nhưng một người phụ nữ thoát nạn, tương tự, một phụ nữ khác bị kéo lê, trọng thương nhưng đã được đưa đi cấp cứu.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức trên báo Infonet, sáng ngày 18/4,  một vụ tai nạn xảy ra tại đường Nguyễn Thị Định (đoạn gần giao lộ Lê Phụng Hiểu) thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM. Người thoát nạn là một phụ nữ khoảng 30 tuổi.

Theo đó, trước khi xảy ra tai nạn, người phụ nữ nói trên đang đi xe máy BKS:53X5-12.XX theo hướng từ vòng xoay Mỹ Thủy về cảng Cát Lái. Khi đến địa điểm trên chị đang băng ngang đường thì cùng lúc đó xe container mang BKS:51C-579.XX chạy tới. Sự việc bất ngờ làm tài xế không kịp tránh nên đã tông thẳng vào xe máy và kéo lê về phía trước khoảng 5m.

Bị cuốn vào gầm xe container người phụ nữ vẫn may mắn thoát chết

Bị cuốn vào gầm xe container người phụ nữ vẫn may mắn thoát chết. Ảnh Người lao động

Khi mọi người đang rất lo cho tính mạng của người phụ nữ thì họ bỗng nghe thấy tiếng kêu, ngay sau đó chị này lồm cồm bò ra từ gầm xe, mặt mũi tái xanh. Trong khi đó chiếc xe máy vẫn kẹt cứng dưới gầm xe container. Vụ tai nạn khiến đoạn đường bị ùn tắc kéo dài.

Trước đó, vàokhoảng 13h45 ngày 17/4, tại ngã tư Amata thuộc phường Tam Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai cũng xảy ra một vụ tai nạn va chạm với container, nạn nhân là Lê Thị Thùy Trang (ngụ huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) điều khiển xe máy biển số 60R2 lưu thông từ đường Đồng Khởi ra ngã tư Amata.

Khi vừa đến ngã tư, cô gái bất ngờ bị xe container biển số 60C từ phía sau lao tới gây tai nạn, cuốn vào gầm và kéo lê gần 10 m. Cô gái bị thương nặng, liên tục kêu cứu dưới bánh xe. Người dân hô hoán cho tài xế dừng lại, kéo nạn nhân ra ngoài, đưa đến bệnh viện. Sau khi nhận được tin báo, Đội cảnh sát giao thông TP. Biên Hòa có mặt tại hiện trường. Lực lượng chức năng phải nâng container đưa xe máy ra ngoài, theo báo Zing News.

Phương Khanh (T/h)



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang