Lọt lưới 4 nước, lô cocaine trị giá 11 tỷ đồng bị bắt tại TP.HCM

author 06:33 06/10/2014

(VietQ.vn) – Lô cocaine với trọng lượng 1,73kg, trị giá khoảng 11 tỷ đồng vừa lọt lưới 4 nước, nhưng đã bị bắt khi mang đến sân bay Tân Sơn Nhất – TP.HCM.

Ngày 5/10, Chi Cục hải quan cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất – TP.HCM xác nhận, lực lượng hải quan sân bay phối hợp cùng với các cơ quan Công an có chuyên môn đã chặn đứng một vụ mang cocaine với trọng lượng rất lớn vào TP.HCM.

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 29/9 vừa qua, trong khi đang làm thủ tục hải quan cho hành khách nhập cảnh vào TP.HCM, lực lượng hải quan đã phát hiện hành khách S.A (quốc tịch Thái Lan) có hành lý vali xách tay với nhiều điểm đáng nghi ngờ.

1,73kg cocaine suýt lọt vào TP.HCM qua cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất.

Kiểm tra chi tiết hơn, lực lượng chức năng đã bắt quả tang đối tượng này đang chuẩn bị mang 1,73kg được xác định là cocaine chuẩn bị vào TP.HCM. Số cocaine này đã được cất giấu rất tinh vi vào 2 hộp nhang.

Tổng giá trị của số cocaine trên vào khoảng 11 tỷ đồng. Qua lời khai của đối tượng tại cơ quan Công an, số cocaine này đã được vận chuyển trót lọt qua tới 4 nước, khi chuẩn bị vào TP.HCM thì bị bắt giữ.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho cơ quan Công an tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang