Lotte mart Đống Đa bị tố bán nho ‘có mùi nhựa’: Nhà cung cấp nói gì?

authorThanh Uyên 16:45 18/03/2016

(VietQ.vn) - Người tiêu dùng mua nho Peru tại siêu thị Lotte Mart Đống Đa phát hiện mùi bất thường ‘như mùi nhựa’ và có vị đắng.

Lotte mart Đống Đa bị tố bán nho ‘có mùi nhựa’: Nhà cung cấp nói gì?Khay nho Redglobe Peru được mua tại siêu thị Lotte Mart Đống đa bị người tiêu dùng phản ánh có mùi lạ

Ngày 15/3 chị N.H ( trú tại Đống Đa, Hà Nội) mua đồ tại siêu thị Lotte Mart Đống Đa có địa chỉ tại 229 Tây Sơn, Hà Nội, cùng với nhiều thực phẩm khác, chị N.H có mua 1 khay nho Redglobe Peru có trọng lượng 1.1kg với giá 86.000 đồng.

Phản ánh tới Chất lượng Việt Nam, chị N.H cho biết: “Sau khi mua về sử dụng gia đình tôi phát hiện nho có mùi nồng bất thường, giống như mùi nhựa. Thịt nho ăn có vị đắng không giống như những loại nho mọi lần gia đình vẫn ăn”.

Theo chị N.H, khay nho mua tại siêu thị ngày 15/3 nhưng trên nhãn ngày sản xuất (đóng gói) lại ghi ngày 16/3 nên cảm thấy rất bất an. “Tôi đã chủ động liên hệ tới fanpage của siêu thị và có nhận được phản hồi là sẽ được xem xét. Tuy nhiên, nhân viên siêu thị khi gọi đến ghi nhận sự việc lại chưa cầu thị, họ khẳng định sản phẩm an toàn và mời tôi đem sản phẩm có vấn đề đến siêu thị để họ kiểm tra và để chứng minh họ có giấy tờ nhập khẩu, đảm bảo chất lượng. Tôi chủ động mời nhân viên siêu thị đến nhà để kiểm tra hàng thì không ai quan tâm cả. Tôi thật sự không hài lòng với cách làm của siêu thị Lotte Mart Đống Đa”, chị N.H viết.

“Không quan tâm khay nho có giá trị bao nhiêu tiền nhưng tôi cảm thấy không được tôn trọng từ một thương hiệu mạnh như Lotte lại có dịch vụ chăm sóc khách hàng kém như vậy. Quan trọng hơn là tôi cảm thấy bất an với sản phẩm có vấn đề như vậy trong khi siêu thị là nơi gia đình tôi mua sắm thường xuyên, nhất là các mặt hàng về thực phẩm", chị N.H nói. 

Sau khi tiếp nhận thông tin từ độc giả, ngày 18/3 PV Chất lượng Việt Nam đã có buổi làm việc với lãnh đạo siêu thị Lotte và đại diện nhà cung cấp sản phẩm nho Redglobe Peru.

Ghi nhận tại buổi làm việc, ông Bùi Mạnh Hải – Giám đốc siêu thị Lotte Mart Đông Đa thừa nhận sự sơ suất trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhân viên Lotte Mart đã có thái độ chưa chuẩn mực đối với khách hàng. 

Ông Hải cũng cho biết, do Lotte Mart Đống Đa chỉ là một chi nhánh, trụ sở chính lại nằm trong TP.HCM nên việc bất cập lớn nhất trong việc truyền tải thông tin từ bộ phận tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng đến bộ phận quản lý chưa được nhuần nhuyễn và kịp thời nên đã dẫn đến việc xử lý chậm trễ.

Bên cạnh đó, kỹ năng chăm sóc khách hàng sau bán hàng của nhân viên Lotte còn chưa đáp ứng được yêu cầu nên đã xảy ra như bất tiện cho khách hàng trong việc phản hồi chất lượng dịch vụ, sản phẩm.

Về vấn đề bao gói và dán ngày sản xuất, bao gói bị sai, theo ông Hải lý giải, phía công ty đã tổ chức rà soát lại và phát hiện một cân điện tử bị cài đặt sai giờ dẫn đến việc nhảy ngày chứ không có chuyện gian dối trong việc ghi sai ngày tháng trên nhãn sản phẩm và cho rằng đã chỉ đạo khắc phục ngay tránh gây nhầm lẫn cho khách hàng.

“Chúng tôi sẽ liên hệ lại với khách hàng ngay và thông qua sự việc này, Lotte Mart cũng thành thật xin lỗi khách hàng và rất mong được tiếp đón khách hàng đến mua sắm tại siêu thị”, ông Hải bày tỏ.

Đề cập đến vấn đề chất lượng sản phẩm, bà Lê Hải Duyên – đại diện nhà cung cấp rau quả Bình Thuận cho biết, nho Redglobe Peru được nhập khẩu và có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

“Việc người tiêu dùng phản ánh nho có mùi và có vị đắng tôi cho rằng không có gì nghiêm trọng và bất thường. Nho Peru là giống nho có vỏ bên ngoài chát và thịt nho có vị chua, khác với nho đen của Mỹ có vỏ chát và thịt nho có vị ngọt. Có thể khi ăn vị giác mỗi người mỗi khác nhưng tôi cam đoan sản phẩm của công ty luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng”, bà Duyên nói.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang