Lũ lụt miền Trung: Cận cảnh máy xúc cứu 4 thanh niên trong lũ chảy xiết

author 14:44 14/12/2016

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất tình hình lũ lụt miền Trung, lực lượng công an phải dùng cần cẩu để cứu người trong lũ.

Sự kiện: Dự báo thời tiết

Tin tức mới nhất về tình hình lũ lụt miền Trung trên Zing cho hay, nước chảy xiết tại khu vực cầu vượt Phong Châu, nơi đơn vị thi công làm đường vào khu hành chính mới của tỉnh Khánh Hòa.

Nơi đây có một cây cầu nhỏ người dân vẫn thường đi lại hàng ngày đã bị chìm trong nước chảy xiết. Khoảng 16h chiều 13/12, 4 người đàn ông liều lĩnh lội bộ băng qua khu vực này và bị kẹt giữa dòng nước cuồn cuộn. Lực lượng công an khu vực và một xe máy xúc đang thi công gần đó đã lao ra trong dòng nước xiết để cứu 4 người này.

 Cảnh máy xúc cứu 4 thanh niên trong lũ tại Khánh Hòa. Ảnh: Zing

 4 người đàn ông bị kẹt giữa dòng nước cuồn cuộn khu vực cầu vượt Phong Châu. Ảnh: Zing

Cập nhật tin tức mới nhất về tình hình mưa lũ miền Trung ở các tỉnh, lũ trên các sông ở Thừa Thiên Huế, Phú Yên, Khánh Hòa đã đạt đỉnh. Từ chiều nay, mực nước trên các sông từ Thừa Thiên Huế đến Ninh Thuận sẽ lên trở lại.

Từ ngày hôm nay đến 17/12, ở các tỉnh từ Quảng Bình đến Ninh Thuận có mưa vừa, mưa to (tổng lượng mưa trên 200mm), riêng các tỉnh từ Đà Nẵng đến Phú Yên có mưa to đến rất to (300-400mm/đợt).

 Lực lượng chức năng cứu người bị mắc kẹt giữa nước lũ ở cầu Bóng (TP Nha Trang). Ảnh: Vietnamnet

Theo Vietnamnet, tại Bình Định, một số đường giao thông các xã Phước Nghĩa, Phước Thuận, Phước Thắng, Phước Hòa và tuyến đường ĐT 640 của huyện Tuy Phước bị ngập, chia cắt nhiều đoạn; Phường Bùi Thị Xuân của TP Quy Nhơn và các phường Nhơn Phong, Nhơn An, Nhơn Hạnh của thị xã An Nhơn bị ngập.

 Tình hình lũ lụt miền Trung đang diễn biến rất phức tạp. Ảnh: NLĐ

Sáng nay, Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh Bình Định cho biết vừa có thêm 1 người chết do nước lũ cuốn trôi. Đến nay, sau 14 ngày mưa lũ dồn dập, toàn tỉnh đã có 16 người chết, mất tích.

Ở Phú Yên, có 13 xã, thị trấn/3 huyện bị ngập. Ngập cục bộ tại quốc lộ 1 khu vực Phú Tân 2, xã An Cư; đường Trần Phú đoạn trước Huyện đội bị ngập lúc 13-14h30 ngày 13/12.

Lũ lụt miền Trung: Hai người ở Khánh Hòa thiệt mạng trong mưa lũ(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất tình hình lũ lụt miền Trung, tại Khánh Hòa, đã có 2 người thiệt mạng.

Đến 6h sáng nay, TP Nha Trang vẫn bị ngập nhiều nơi, có chỗ ngập sâu đến 1,2m. Khu vực huyện Cam Lâm (Khánh Hòa), tràn Suối Gỗ xã Cam Tân, cống tràn ông Bè - Cam Hiệp Bắc, cầu tràn thôn Hiền Lương - Cam Hiệp Bắc bị ngập gây chia cắt.

Mưa lũ cũng khiến tuyến đường tỉnh lộ 9 qua xã Cam Phước Đông, đoạn đường Nguyễn Công Trứ phường Cam Nghĩa (TP Cam Ranh) bị ngập gây chia cắt.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang