Lừa bán gái quê sang Trung Quốc thu lợi hàng trăm triệu đồng

author 15:51 15/03/2016

(VietQ.vn) - Mẹ con Thùy đã 3 lần lừa 4 người cùng quê sang Trung Quốc bán với giá từ 12.000-34.000 nhân dân tệ.

Ngày 14/3, Tòa phúc thẩm TAND cấp cao tại TP.HCM bác kháng cáo, giữ nguyên án sơ thẩm tuyên Trương Thanh Thùy (31 tuổi) 7 năm tù, Trịnh Thị Tuyết Trinh (mẹ ruột Thùy) 3 năm tù về cùng tội danh Mua bán người.

Trước đó, tháng 9/2015, TAND tỉnh Kiên Giang tuyên Thùy 7 năm, Trinh 3 năm tù. Sau đó, hai bị cáo xin giảm nhẹ hình phạt nhưng không được HĐXX phúc thẩm chấp nhận.

Hồ sơ từ cơ quan công tố thể hiện, mẹ con Thùy quê ở xã Đông Thái, huyện An Biên (Kiên Giang). Thùy từng lấy chồng Trung Quốc nhưng không được hạnh phúc. Sau đó, đối tượng về quê nói với mẹ ruột tìm các cô gái đưa ra nước ngoài bán cho đàn ông có nhu cầu về tình dục để kiếm tiền.

Đối tượng Thùy tại phiên tòa

Theo đó, năm 2014, mẹ con Thùy đã có đến 3 lần đưa 4 người cùng quê sang Trung Quốc bán với giá từ 12.000-34.000 nhân dân tệ (khoảng 41-120 triệu đồng).

Trong các nạn nhân của mẹ con Thùy, có một phụ nữ ngụ ấp Trung Quý, xã Đông Thái, huyện An Biên (Kiên Giang).

Theo lời của nữ nạn nhân này kể lại, lợi dụng mối quan hệ quen biết và thấy hoàn cảnh của chị gặp nhiều khó khăn, đối tượng Trinh cùng con gái đã đến nhà chị dùng lời ngon ngọt dụ dỗ chị nói là sang Trung Quốc làm thuê với mức lương từ 8 triệu đồng/tháng.

Tuy nhiên, khi sang đến Trung Quốc thì nạn nhân bị 2 đối tượng này bán cho một người đàn ông bản xử với giá 12.000 Nhân dân tệ (khoảng hơn 40 triệu đồng tiền Việt Nam).

“Qua đó,tôi không được đi làm mướn, Thùy cũng không hỏi cho tôi đi rửa chén hay bán nước giải khát mà nó bán tôi cho một ông 55 tuổi, kêu nhốt tôi lại, không được đi ra ngoài, đánh tôi, không cho điện về nhà…”, nạn nhân kể lại lúc mới bạn bán sang xứ người.

Cũng với thủ đoạn tương tự, mẹ con Thùy đã dụ dỗ thêm 3 người phụ nữ ngụ huyện An Minh và huyện Giồng Riềng (Kiên Giang) lừa sang Trung Quốc để bán làm nô lệ tình dục cho người bản xứ.

Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang