Lĩnh án tù vì cố tiêu thụ...tất bẩn

author 16:06 05/09/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông sống tại Mỹ đang phải đối diện với mức án tối thiểu là một năm tù giam với tội danh lừa đảo khi cố gắng bán một ba lô tất bẩn cho đối tác kinh doanh của mình.

Michael Suarez phải nhận mức án ít nhất 1 năm tù  tại trại giam Michigan với tội danh lừa đảo khi cố gắng bán một ba lô tất bẩn thay vì cần sa. Cảnh sát cho biết, anh này đang thực hiện phi vụ buôn bán cần sa trong tháng Bảy trước khi bị bắt tại một ngôi nhà ở quận Lenawee (Mỹ). Tuy nhiên, thay vì mang đúng mặt hàng mà đối tác mong muốn, Michael Suarez đã bán một ba lô nhồi toàn bít tất bẩn . 

 

Michael Suarez  phải nhận mức án ít nhất 1 năm tù  tại trại giam Michigan với tội danh lừa đảo

Michael Suarez  phải nhận mức án ít nhất 1 năm tù  tại trại giam Michigan với tội danh lừa đảo 

Luật sư bào chữa John Glaser cho biết, Suarez sẽ có đủ điều kiện để được tạm tha sau một năm tù giam. Mức án tối đa mà anh chàng phải nhận có thể lên đến 7 năm rưỡi. 

Theo luật mới, cần sa sẽ được bán như rượu tại Mỹ. Cư dân của Colorado,Mỹ có thể mua một ounce (chừng 28 gram) trong khi những người không sống ở bang này có thể mua một phần tư ounce cần sa. Khi hút cần sa ở các tư gia, những người hút cần được sự đồng ý của chủ nhà.

Báo Denver Post nói cần sa sẽ bị đánh thuế như rượu tại Mỹ và các quan chức ước tính họ sẽ thu được hàng triệu đô la tiền thuế. Giới chức cũng nói 40 triệu đô la tiền thuế đầu tiên sẽ được dùng để xây trường học.

Cả thảy có 136 cửa hàng ở Mỹ đã được cấp phép bán cần sa, đa số ở Denver, Mỹ. Một số cộng đồng ở Colorado đã thực hiện quyền chọn không có cửa hàng trong khu vực của họ. Những người ủng hộ hợp pháp hóa cần sa đã khen ngợi quyết định của Colorado và nói rằng bang này đã tìm được lối thoát cho cuộc chiến chống ma túy bất thành.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang