Lửa thiêu rụi bar Boom trong đêm, dân chơi tháo chạy thoát thân

author 06:37 11/07/2016

(VietQ.vn) - Ngọn lửa bất ngờ bùng phát và tiếp tục cháy dữ dội bao phủ toàn bộ quán Bar Boom, khiến hàng trăm dân chơi hoảng hốt tháo chạy thoát thân.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h, ngày 10/7 ngọn lửa bất ngờ bùng lên tại quán bar Boom ở số 1A17, phố Đoàn Kết, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Do ngọn lửa bùng phát lan nhanh, bao trùm toàn bộ quán bar khiến toàn bộ quán này bị thiêu rụi.

 Quán bar Boom ở TP. Hải Dương cháy dữ dội trong đêm

Ngay khi xảy ra vụ cháy, lực lượng PCCC thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Hải Dương đã điều nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để chữa cháy.

 Nhiều người có mặt trên phố Đoàn Kết đứng xem vụ hỏa hoạn

Đến khoảng 22h30, hàng chục cảnh sát PCCC cùng 4 xe cứu hỏa vẫn đang hoạt động hết công suất để ngăn chặn đám cháy lan sang những nhà bên cạnh.

Lực lượng PCCC đến dập lửa 

Đến khoảng gần 23h cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế, lực lượng cứu hỏa đã vào được bên trong quán bar boom để phun nước, dập tắt đám cháy.

Rất may vụ hỏa hoạn này không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu trụi nhiều tài sản của người dân. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Lộ diện bộ mặt thật về 'thủ phạm' gây chết người ở tòa nhà 105 Láng Hạ(VietQ.vn) - Sau khi cột thu phát sóng trên nóc tòa nhà Thăng Long Ford ở 105 Láng Hạ gãy đổ làm 1 người chết thì công trình này để lộ diện nhiều điểm "chết người"?
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang