Lừa tình, lừa tiền: Chuyện mãi không cũ ở showbiz Việt

author 20:04 29/01/2015

(VietQ.vn) - Các sao Việt ngày nay thỉnh thoảng lại lên mạng xã hội chia sẻ người này người kia lừa tình, lừa tiền mình để đổi sự cảm thông. Nhưng khán giả nhanh chóng nhận ra đâu là mặt thật của người bị lừa, và càng thêm thất vọng vì những scandal không đáng có.

Thúy Nga tố chồng lừa 350.000 USD

Trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga cho đăng tải toàn bộ nội dung lá đơn "Đề nghị tư vấn pháp luật" về mối quan hệ giữa chị và người vốn được biết đến là chồng chị, ông Nguyễn Văn Nam. Theo đó, ông Nam đã ôm của chị 350.000 USD và bỏ trốn.

Tuy nhiên, Thúy Nga chia sẻ, đám cưới này thật ra chỉ là một cách để chị có thể giữ được tài sản. "Trước ngày diễn ra tiệc cưới 3 ngày, ông Nam đã lên kế hoạch cướp tài sản của tôi và bỏ trốn. Bởi thế tôi tổ chức đám cưới để sau này còn có bằng chứng về mối quan hệ và giữ được tài sản. Không ngờ rằng, những gì tôi đoán trước đây nay đã trở thành sự thật. Ông ấy sau đó đã tìm cách trốn thoát, cứ thế ôm tiền chạy tới bây giờ".

Thúy Nga “hâm nóng” tên tuổi sau một thời gian dài bằng vụ tố chồng cũ lừa tiền trên facebook

Thúy Nga “hâm nóng” tên tuổi sau một thời gian dài bằng vụ tố chồng cũ lừa tiền trên facebook

Tuy nhiên, phía bên kia, ông Nam đã làm một lá Đơn yêu cầu “Làm rõ hành vi vu khống – làm nhục người khác” gửi tới các cơ quan chức năng. Trong lá đơn này, vị doanh nhân sinh năm 1965 khẳng định Thúy Nga đã không đưa ra được bất cứ một bằng chứng nào để chứng minh về việc ông lợi dụng danh nghĩa của cô để lừa đảo, trộm cắp và bỏ trốn.

Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan vạch mặt nhau, phí ly hôn cả tỷ đồng

Cách đây không lâu, Lê Phương bất ngờ lên tiếng tố Quách Ngọc Ngoan sống giả tạo, vô tâm, nợ nần và cờ bạc. Không bình luận nhiều lời tố của vợ cũ, nam diễn viên chỉ nhấn mạnh trách nhiệm của anh đối với con trước giới truyền thông. Vì chính phát ngôn này mà Lê Phương giận dữ, viết hẳn một bức tâm thư dài kèm văn bản thông báo về phiên hòa giải làm bằng chứng Quách Ngọc Ngoan không thực hiện nghĩa vụ cấp dưỡng cho con.

Trong dòng trạng thái dài, Lê Phương gay gắt chỉ trích chồng cũ thiếu đạo đức, lừa dối dư luận. Cô chỉ ra trong khi mình phải “chạy từng hộp sữa” cho con thì Quách Ngọc Ngoan lại “ăn trắng mặc trơn” rồi lên báo rêu rao trách nhiệm nuôi con bằng những lời nói giả tạo. Cô còn yêu cầu chồng cũ không được lấy con trai ra để xây dựng hình ảnh, uy tín cho mình. Lê Phương chua chát tiết lộ, từ khi bé Cà Pháo ra đời, ông bà nội vẫn chưa từng gặp và biết mặt cháu trai.

Quách Ngọc Ngoan tố vợ cũ đòi 1 tỉ đồng mới chịu ly hôn

Quách Ngọc Ngoan tố vợ cũ đòi 1 tỉ đồng mới chịu ly hôn

Sau đó không lâu, Quách Ngọc Ngoan cũng có những phát ngôn đáp trả trên trang cá nhân. Anh viết: “Tôi chỉ muốn im lặng để bảo vệ em, nhưng em đã không cho tôi con đường sống. Chính em là người không cho tôi gần con và mỗi lần gửi đồ về cho con thì em không nhận và trả ngược lại” kèm theo 5 ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa anh và vợ cũ.

Trong hình, Lê Phương có khá nhiều lời lẽ chửi bới, xúc phạm nặng nề khiến khán giả ngỡ ngàng. Cô đòi Quách Ngọc Ngoan phải trả cô 1 tỷ được coi là tiền “vay mượn, tiêu xài, lễ hỏi, cưới xin, nuôi con trong suốt 3 năm” thì mới chịu ly hôn kèm theo lời hăm dọa.

Doãn Tuấn "xù" nợ đến 1,6 tỷ?

Tối 25/12, Vĩnh Thụy gây xôn xao cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn status tố Doãn Tuấn trốn nợ anh trong nhiều năm qua. Anh vốn ít chia sẻ chuyện riêng trên Facebook nhưng vì thất vọng trước cách ứng xử của người bạn mà anh muốn tiết lộ để cảm thấy nhẹ nhõm hơn. "Ngày xưa anh em chơi thân với nhau, tình cảm như bát nước đầy, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc hôm nay, phải cay đắng nhắc lại kỷ niệm ở một tình thế chẳng đặng đừng như thế này", Vĩnh Thụy viết. 

Doãn Tuấn - Vĩnh Thụy đã từng là bạn thân một thời

Doãn Tuấn - Vĩnh Thụy đã từng là bạn thân một thời

Siêu mẫu kể, 3 năm trước, Doãn Tuấn bỏ trốn và từ chối trả anh khoản tiền đã mượn là 1,6 tỷ đồng. Thời điểm đó, Vĩnh Thụy gặp khó khăn bởi công việc tuột dốc, bị khởi tố vì buôn lậu. Anh cần tiền để gây dựng lại sự nghiệp kinh doanh. "Tôi đã rất cố gắng để vượt qua cú vấp ấy. Nhưng có lẽ, buồn nhất chính là thấy người bạn thân của mình tự dưng bặt vô âm tín và hoàn toàn mất liên lạc mấy tháng trời.

Cuối tháng 11 vừa qua, Doãn Tuấn đã tổ chức đám cưới linh đình với ca sĩ Quỳnh Nga, làm Vĩnh Thụy cảm thấy "bạn mình hoành tráng cỡ nào". Anh tiếp tục nhắn tin, gọi điện để lấy lại số tiền cho vay nhưng Doãn Tuấn hoàn toàn im lặng. Cùng với status dài, siêu mẫu còn đăng cả đoạn tin nhắn giữa mình và Doãn Tuấn khi hai người hẹn gặp nhau để nói chuyện về khoản nợ.  Liên lạc với Doãn Tuấn, anh không khẳng định, cũng không phủ định về sự việc và chỉ nói rằng, Vĩnh Thụy viết chuyện riêng lên Facebook như vậy là cách làm trẻ con. 

Thái Hà


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang