Lửa từ bếp thiêu cháy bà chủ nhà trọ 3 tầng

author 18:08 29/12/2015

(VietQ.vn) - Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 8 cho hay, ngọn lửa bùng phát từ khu bếp tầng một. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, một mình nạn nhân ở tầng 3 ngôi nhà, sinh viên thuê trọ ở tầng một, tầng hai đều đi vắng.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, lúc 8h15’ sáng 29/12, sau khi nhận được tin cháy ở một căn nhà 3 tầng 1 tum nằm sâu trong ngõ 255 đường Lĩnh Nam, đội Cứu nạn cứu hộ phòng cảnh sát PCCC số 8 đã điều 4 xe cứu hỏa đến hiện trường.

Khi đến nơi, ngọn lửa đã lan ra toàn bộ mặt bằng tầng 1, lan lên tầng 2 và 3, phun qua cửa sổ và lan sang nhà bên cạnh. Lực lượng cứu hỏa đã phải phun nước qua khe cửa tầng 1 để chữa cháy, ngăn không cho lan sang các nhà xung quanh. Đến khoảng 9h15, ngọn lửa đã được dập tắt, lực lượng PCCC phá được cửa tiếp cận hiện trường.

Hiện trường vụ cháyHiện trường vụ cháy. Ảnh: Zing News

Chứng kiến, anh Minh (23 tuổi) cho hay, cửa tầng một ngôi nhà khóa trái khiến người dân không thể tiếp cận dập lửa, cứu người. Nhiều người leo lên nhà kế bên tiếp cận từ tầng 3 nhưng lúc này lửa và khói đã bao trùm ngôi nhà.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 8 cho hay, ngọn lửa bùng phát từ khu bếp tầng một. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, một mình ba Lợi ở tầng 3 ngôi nhà, sinh viên thuê trọ ở tầng một, tầng hai đều đi vắng, báo Zing News đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang