Luôn nổi bật nhất nhưng Mai Ngô chưa bao giờ là gương mặt sáng giá của chiếc vương miện

author 08:27 09/10/2017

(VietQ.vn) - Mai Ngô luôn là thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm hàng đầu của các khán giả nhưng cô chưa từng được đánh giá là ứng cử viên nặng kí cho chiếc vương miện danh giá.

Mai Ngô  - Thí sinh mang số báo danh 425 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 luôn nhận được sự quan tâm của dư luận với nhiều bình luận trái chiều.

Từng xuất hiện tại nhiều cuộc thi phát sóng trên truyền hình trước đây, người ta mong đợi một hình ảnh Mai Ngô hoàn toàn mới với cuộc thi sắc đẹp danh giá này nhưng dường như, người hâm mộ lại phải tiếp tục thất vọng.

Vẫn cái tôi “cao ngất ngưởng” và không có sự nhận thức đúng đắn về môi trường, tính chất của các cuộc thi, Mai Ngô tiếp tục có những phản ứng, hành động không đẹp và đánh mất hình ảnh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Mai Ngô chưa gây được ấn tượng tốt tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Mai Ngô chưa gây được ấn tượng tốt tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017 

Sau tập 1 của show truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ gây shock với trang phục dự thi vòng sơ khảo và màn đối đáp “thách thức” ban giám khảo muốn biết thông tin về cô thì hãy “Google Search”, Mai Ngô lại tiếp tục khiến khán giả thất vọng ở tập 2.

Trong khi host Phạm Hương và cố vấn Võ Hoàng Yến đang huấn luyện cho các thí sinh về sự tự tin, Mai Ngô không những không chú ý, gây mất trật tự mà sau đó, cô đã tự động đứng ra bên ngoài để tập luyện.

Nếu coi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 là một lớp học thì Mai Ngô chẳng khác nào một học sinh thiếu nghiêm túc và không có sự tôn trọng giáo viên. Không những thế, trong những phần bình luận xen kẽ các cảnh quay, Mai Ngô đều tỏ ra không phục và có những lí lẽ của riêng mình.

Bị nhắc nhở nhưng Mai Ngô chưa hề nhận lỗi với host của chương trình
 
Bị nhắc nhở nhưng Mai Ngô chưa hề nhận lỗi với host của chương trình

Bị nhắc nhở nhưng Mai Ngô chưa hề nhận lỗi với host của chương trình

Tất cả những điều đó cho thấy Mai Ngô đang đặt mình ở vị trí cao và không lấy những đàn chị đã thành công như Phạm Hương, Võ Hoàng Yến làm chuẩn mực để học hỏi và có động lực phấn đấu.

So với 2 thí sinh khác đã biết nhận lỗi khi ra khỏi khu vực huấn luyện của HH Phạm Hương và siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Mai Ngô luôn nhăn nhó, chau mày và có chút ngoan cố nên cô gái này đã phải nhận rất nhiều lời chê từ khán giả.

Tài năng và sắc đẹp của Mai Ngô cũng chưa được đánh giá cao tại cuộc thi này

Tài năng và sắc đẹp của Mai Ngô cũng chưa được đánh giá cao tại cuộc thi này 

Nhiều người cho rằng, cách ứng xử của thí sinh Nguyễn Quỳnh Mai từ vòng sơ khảo đến nay làm cô không xứng đáng với bất cứ một thứ hạng tốt nào trong cuộc thi chứ chưa nói đến vương miện cao quý.

Tuy nhiên, một số người vẫn bênh vực Mai Ngô theo hướng đó là tính cách, cá tính của cô. Có lẽ, họ là những người hâm mộ của Quỳnh Mai sau những phát ngôn gây “shock” của cô tại The Face 2016.

Liệu Mai Ngô sẽ tiếp tục cố gắng để chứng minh thực lực của mình hay lại có những “chiêu trò” mới để được công chúng search Google nhiều hơn?

Cùng đón xem những tập tiếp theo của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ để có được câu trả lời.

Ngưỡng mộ tình bạn của Hoa hậu Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo giữa showbiz ồn ào, thị phi(VietQ.vn) - Hoa hậu Ngọc Hân đã có những chia sẻ sâu lắng về tình bạn lâu năm của cô và hoa hậu Đặng Thu Thảo nhân dịp đàn em lên xe hoa về nhà chồng vào ngày hôm qua 6/10.

Ảnh: FBNV

Gia Trân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang