Tâm sự đau khổ của Khánh Đơn khi bị Lương Bích Hữu từ mặt

authorHòa Lê 18:49 27/11/2015

(VietQ.vn) - Lương Bích Hữu – Khánh Đơn đã chính thức chia tay sau một thời gian dài yêu nhau. Khánh Đơn chia sẻ anh cảm thấy vô cùng đau buồn và hối hận khi mối quan hệ với ca sĩ Lương Bích Hữu đổ vỡ.

Sự kiện: Ngôi sao

Sáng nay 27/11, ca sĩ nhạc sĩ Khánh Đơn xác nhận thông tin anh và Lương Bích Hữu đã “đường ai nấy đi”. Khánh Đơn tiết lộ cả hai đã chia tay từ lâu nhưng không định sẽ công bố.

“Lần này tôi công bố vì có nhiều lý do. Tôi chán cảnh hằng ngày gặp bạn bè, người thân, khán giả... đều phải trả lời những câu hỏi như Hữu đâu rồi? Sao không đi cùng? Khi nào thì đám cưới? Mỗi lần như vậy tôi lại phải nói dối vì không ai biết chuyện chúng tôi đã cắt đứt liên lạc”, Khánh Đơn tâm sự.

Lương Bích Hữu – Khánh Đơn chính thức ‘đường ai nấy đi’Lương Bích Hữu từng bị mang tiếng là người thứ ba trong chuyện đổ vỡ của Khánh Đơn và vợ cũ

Khánh Đơn cho biết cả hai đã trải qua rất nhiều sóng gió khi Lương Bích Hữu bị mang tiếng là người thứ ba trong chuyện đổ vỡ của Khánh Đơn và vợ cũ. Nhạc sĩ “Học cách đi một mình” tâm sự: “Tôi cũng đã nói rất nhiều với Hữu, xuống nước hết cỡ, xin lỗi đủ điều, điện thoại và nhắn tin, qua nhà tìm gặp... nhưng tất cả đều không có tác dụng. Tôi vẫn còn rất yêu Hữu và tôi không muốn con tôi lại thiếu đi tình cảm của ba nó nhưng cho đến lúc này thì Hữu đã hoàn toàn hết tình cảm với tôi rồi nên cô ấy đã cắt đứt mọi liên lạc với tôi”, theo báo Thanh Niên đưa tin.

Nói về nguyên nhân chia tay, Khánh Đơn kể: “Tôi có nhiều điều sai với Hữu, nhất là trong thời gian Hữu đi Canada để sinh con. Ở Việt Nam sau giờ làm việc tôi có nhiều thời gian rảnh và được tự do một mình nên tôi cũng hay tụ tập bạn bè đàn đúm, nhậu nhẹt... để giết thời gian. Tất cả những lần đó Hữu đều biết vì do tôi tự kể hay do bạn bè tôi kể. Tôi có xin lỗi Hữu và hứa khi Hữu và con về tôi sẽ chỉ ở nhà chăm sóc hai mẹ con bù đắp những ngày tháng Hữu bên đó. Tính tôi cũng vô tâm lắm nên hay làm Hữu buồn nữa. Còn tin Hữu có người thứ ba thì tôi không biết vì cắt đứt liên lạc cũng lâu rồi. Tôi thì tự hứa chỉ có người mới khi nào Hữu lấy chồng”.

Lương Bích Hữu – Khánh Đơn chính thức ‘đường ai nấy đi’

Lương Bích Hữu – Khánh Đơn chính thức "đường ai nấy đi"

Chia sẻ về Lương Bích Hữu, Khánh Đơn cho biết, “Bích Hữu là một người rất tốt, ngày trước cô ấy một tay chăm sóc con trai riêng của tôi. Tôi từng nói suốt đời mình có lẽ không bao giờ tìm được một người thứ hai. Nhiều người trong giới cũng rất mừng cho tôi khi may mắn có được một người vợ như Hữu. Nhưng tôi không biết giữ”, theo Zing đưa tin.

Khánh Đơn cho biết thêm, anh và Lương Bích Hữu chưa đăng ký kết hôn nên chuyện chia tay cũng nhẹ nhàng, đồng thời cho biết sẽ yêu thương con hơn chính bản thân mình và lo lắng chu toàn cho bé.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang