Lương Bích Hữu bất ngờ ngã khuỵu trên sân khấu

authorHòa Lê 17:28 11/04/2016

(VietQ.vn) - Trong chương trình “Đối nghịch Bolero” Lương Bích Hữu vào vai cô gái mù hát trong quán rượu, bị đồng nghiệp kém tài ghen ghét, xô ngã.

Sự kiện: Ngôi sao

Vào tối qua (10/4) Lương Bích Hữu đã tham gia chương trình “Đối nghịch Bolero” do ca sĩ Quang Lê và Quách Tuấn Du tổ chức. Nữ ca sĩ vào vai cô gái mù hát trong quán rượu, bị đồng nghiệp kém tài ghen ghét, xô ngã. Lương Bích Hữu mang giày cao lênh khênh nên khi ngã bệt xuống sàn sân khấu, cô không thể tự ngồi dậy. Hai nữ vũ công và nghệ sĩ Hồng Tơ vội chạy lại đỡ cô.

Lương Bích Hữu bất ngờ ngã khuỵu trên sân khấuLương Bích Hữu mang giày cao lênh khênh nên khi ngã bệt xuống sàn sân khấu, cô không thể tự ngồi dậy

Đêm diễn đã khiến khán giả bất ngờ khi Quách Tuấn Du “đối nghịch” với Quang Lê trong việc sử dụng những ca khúc quen thuộc Bolero mix hai tiết tấu thay đổi trong một liên khúc “Đập vỡ cây đàn”. Quách Tuấn Du là ca sĩ đã từng thành công bởi dòng nhạc trẻ suốt nhiều năm qua tại thị trường trong nước và hải ngoại.

Tuy nhiên bằng việc phát hành Album “Mr Bolero Dance” vào tháng 6 /2015 đã đạt gần 20 triệu lượt xem tính đến thời điểm này. Album này là một sự sáng tạo riêng của Quách Tuấn Du ở dòng nhạc Bolero bằng cách sử dụng chất nhạc điện tử (Edm) trên giai điệu ngọt ngào của Bolero. Anh như thổi một làn gió mới vào dòng nhạc Bolero vốn dĩ đã được đóng đinh bởi nhiều giọng hát nổi tiếng.

Lương Bích Hữu bất ngờ ngã khuỵu trên sân khấuLương Bích Hữu vào vai cô gái mù hát trong quán rượu, bị đồng nghiệp kém tài ghen ghét, xô ngã

Với sự phá cách này, không chỉ được người thành đạt yêu thích mà còn cả giới trẻ đón nhận. Khi được hỏi về Quang Lê, Quách Tuấn Du chia sẻ : “Lê và Du không chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp mà ngoài đời chúng tôi còn là những người bạn thân thiết với nhau từ những ngày đầu Quang Lê đi hát.

Lúc đó Quách Tuấn Du còn trong một boyband khá nổi tiếng của Việt Nam thời bấy giờ - đó là nhóm D&D. Quang Lê là một ca sĩ đã quá thành công với dòng nhạc Bolero cổ điển. Quang Lê đã làm sống lại thời hoàng kim của dòng nhạc này bằng việc rất nhiều ca khúc vẫn được ngân lên mỗi ngày như "Về đâu mái tóc người thương", "Đập vỡ cây đàn", "Trộm nhìn nhau" …”.

>> Vụ cô dâu 8 tuổi tự tử: Sự thật dần được ‘phơi bày’

Hòa Lê


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang