Lưu Kỳ Hương: “Tự chế” cám gạo đắp mặt vì sợ hàng giả

author 06:08 22/07/2013

(VietQ.vn) - Sau khi tìm hiểu một số thông tin liên quan tới chất lượng các sản phẩm cám gạo bày bán trên thị trường, Lưu Kỳ Hương chọn cho mình cách sử dụng cám gạo “tự chế” để đắp mặt cho an toàn.

- Với một MC, ca sĩ thì việc chăm sóc và làm đẹp cho da là hết sức quan trọng. Tuy nhiên với lịch luyện thanh, lịch diễn tỉnh khá dày thì thời gian đâu bạn chăm sóc cho làn da của mình? 

Công việc của mình phải đi sớm về khuya liên tục nên da rất dễ bị đen, sạm và lên mụn. Bởi vậy, ngoài thời gian đi diễn, luyện thanh Hương luôn dành thời gian để chăm sóc cho làn da của mình. 

Vì không có nhiều thời gian để đi spa dưỡng da nên Hương cũng chỉ cố gắng 1 tháng đi spa 1 – 2 lần thôi, còn lại là tự dưỡng da ở nhà bằng cách đắp mặt nạ hoa quả tự nhiên. Còn nếu đi diễn tỉnh xa xa mà không thể mua được hoa quả đắp mặt hay hôm nào về muộn không có nhiều thời gian Hương sẽ sử dụng các loại mặt nạ hoa quả mua sẵn tại các siêu thị để đắp lên da.
 
-Mỗi khi đến spa bạn thường lựa chọn dịch vụ dưỡng da nào?
 

Thường thì Hương đến spa để massage thư giãn thôi nên Hương thường chọn dịch vụ massage body và massage chân. Còn với da mặt thì cũng có thời gian Hương đắp mặt nạ bùn khoáng nhưng có lẽ do da Hương quá nhạy cảm nên không hợp lắm nên Hương không dùng nữa, chỉ toàn đắp mặt nạ ở nhà thôi.
 

 

- Ngoài việc dùng các loại mặt nạ thì bạn có chế độ ăn uống đặc biệt gì để giữ gìn làn da nữa không? 

Có chứ, phải ăn đủ bữa đủ chất thì da mới đẹp được nên Hương ăn nhiều lắm. Hương thường ăn nhiều rau xanh, các loại trái cây tươi và những thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C, E để tăng sức đề kháng cho da, giúp cho da sáng đẹp, mịn màng và chống lão hóa. 

- Hiện nay có nhiều sản phẩm dưỡng da tái tạo da bán tràn lan trên thị trường được quảng cáo là rất hữu hiệu như là: bột cám gạo, bột hoa đào, bột ngọc trai… Bạn có biết và sử dụng qua chưa? 

Hương đang sử dụng loại bột cám gạo để dưỡng trắng và làm đẹp da. Còn bột ngọc trai và bột hoa đào thì Hương có nghe nói nhưng chưa sử dụng bao giờ.
 
- Sử dụng bột cám gạo bạn thấy hiệu quả chứ?

Hương dùng một thời gian rồi và cũng thấy thích. Có lẽ do da mình hợp nên dùng thấy trắng và mịn màng hơn.

-Bạn thường mua bột cám gạo ở đâu để sử dụng?
 

Lúc đầu là Hương nghe đứa bạn mách dùng bột cám gạo tốt, đẹp da và chỉ cho ra cửa hàng mỹ phẩm mua. Nhưng sau lần đó Hương thấy mọi người nói rằng bột cám gạo mua bên ngoài giờ nhiều hàng giả, hàng nhái, có người bị dị ứng mẩn đỏ hết da rồi lên mụn nên Hương cũng sợ và không mua bên ngoài nữa. Hương nhờ mẹ “tự chế” cám gạo rồi gửi lên cho mình dùng, như thế đảm bảo và an toàn hơn.

 


- Tự làm cám gạo để dùng thì tốt rồi, điều đó cho thấy tinh thần cảnh giác của bạn cũng cao đấy ! 

Thì mình cũng phải tìm hiểu chứ, vì bây giờ hàng hóa thật giả lẫn lộn mình không phải là người có chuyên môn làm sao mà phát hiện ra được. Nên nghe thông tin cái là thôi, dừng luôn, dùng đồ tự chế vừa sạch vừa an toàn. (Cười) 

- Nếu người ta nói hàng bán trên mạng là hàng giả, kém chất lượng thì mới bán rẻ thế, còn hàng bán trong các shop mỹ phẩm lớn hay bán tại các spa làm đẹp là hàng uy tín liệu có tin được không? 

Cái này Hương cũng không dám khẳng định đâu. Không phải cái quần cái áo mặc bên ngoài mà là những thứ dùng trực tiếp lên da nên cẩn thận vẫn hơn. Tốt nhất là nên mua ở các cửa hàng uy tín, có cấp phép đàng hoàng và mua những sản phẩm được cấp phép, có nhãn mác, tem đảm bảo, địa chỉ cơ sở sản xuất và hạn sử dụng rõ ràng, đầy đủ thì sẽ an toàn hơn. 

Cảm ơn Hương!

Nhã Hương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang