Lưu ý cách nhận biết hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử

author 06:52 02/07/2020

(VietQ.vn) - Để tránh mua phải hàng giả ở các trang nhái, người tiêu dùng cần chú ý dấu hiệu nhận biết Fanpage chính hãng đó là có tích xanh dương kế bên thương hiệu, đây là dấu hiệu Facebook thông báo cho bạn về trang hàng chính hãng.

Hiện nay, khi xem quảng cáo trên các trang thương mại điện tử, nhất là với những thương hiệu nổi tiếng, người tiêu dùng cần chú ý đến dấu hiệu mà Facebook thông báo cho người tiêu dùng về trang hàng chính hãng. Đó là với những nhãn hiệu hàng chính hãng, sẽ có tích xanh dương kế bên thương hiệu.

Dấu hiệu nhận biết Fanpage chính hãng của shu uemura đó là có tích xanh dương kế bên thương hiệu 

Như vậy, người tiêu dùng chỉ cần để ý, với những quảng cáo nhãn hàng mà không có tích xanh dương kế bên thương hiệu thì đó đích thị là hàng giả, hàng nhái.

Với các trang thương mại điện tử bán mỹ phẩm, người tiêu dùng càng cần chú ý đến dấu hiệu này để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Tới đây, vào ngày 4/7/2020, sau gần một thập kỷ có mặt tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản shu uemura chính thức khai trương gian hàng chính hãng tại LazMall trên trang thương mại điện tử Lazada tại địa chỉ: https://bit.ly/shuuemuraxlazmallopening0407.

Shu uemura là thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Nhật Bản, mang tên của nhà sáng lập, một nghệ sĩ trang điểm huyền thoại của Nhật và thế giới, luôn trung thành với mục tiêu tạo nên phong cách trang điểm hiện đại với các sản phẩm được tạo ra dành riêng cho giới trẻ châu Á. Lấy cảm hứng từ sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, khoa học và nghệ thuật, shu uemura liên tục tạo ra các sản phẩm trang điểm tiên tiến cùng những sản phẩm dưỡng da hiệu quả và dụng cụ trang điểm chuyên nghiệp, tinh xảo.

Nhân sự kiện này, shu uemura sẽ dành tặng chương trình ưu đãi đặc biệt như miễn phí giao hàng, và quà tặng cho tất cả các đơn hàng trong ngày ra mắt 4/7/2020 với các túi tote thời trang phong cách Nhật Bản, những combo trải nghiệm dầu làm sạch và tẩy trang, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Lưu ý để tránh mua phải hàng giả ở các trang nhái, người tiêu dùng hãy chú ý dấu hiệu nhận biết Fanpage chính hãng của shu uemura đó là có tích xanh dương kế bên thương hiệu, đây là dấu hiệu Facebook thông báo cho người tiêu dùng về trang hàng chính hãng, và số lượng fan của trang shu uemura có hơn 1,4 triệu người theo dõi: https://www.facebook.com/shuuemura.vietnam/.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang