Lý do Dương Cẩm Lynh ‘không muốn nhìn mặt’ danh hài Hoài Linh

author 18:37 02/06/2016

(VietQ.vn) - Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh tiết lộ cô ‘không muốn nhìn mặt’ danh hài Hoài Linh vì ám ảnh từ bộ phim “Mặt nạ máu”.

Tin tức trên báo Thanh Niên mới đây cho biết, sau khi hoàn thành vai nữ chính trong bộ phim kinh dị Mặt nạ máu của đạo diễn Đỗ Thành An, Dương Cẩm Lynh chia sẻ cô bị ám ảnh suốt nhiều tuần liền vì những cảnh quay bê bết máu. Có những hôm đang ngủ, người đẹp giật mình tỉnh dậy vì gặp ác mộng.

Theo Trí thức trẻ, sau khi hợp tác cùng nhau trong dự án “Mặt Nạ Máu”, Dương Cẩm Lynh chia sẻ cô “không còn muốn nhìn mặt” đàn anh Hoài Linh nữa. Theo như chia sẻ của cô thì lý do là vì Hoài Linh diễn quá đạt, nên sau khi phim đóng máy, cô cảm thấy khá sợ anh. Nhiều lần, anh em có cơ hội gặp nhau nhưng Dương Cẩm Lynh hay né tránh ánh mắt của Hoài Linh vì... sợ.

 Dương Cẩm Lynh và danh hài Hoài Linh trong phim

Trong phim, danh hài Hoài Linh đóng vai chuyên gia make up cho nhân vật Khiết Đan (Dương Cẩm Lynh đóng). Với Dương Cẩm Lynh, đây là vai diễn gây ấn tượng mạnh với cô nhất. Hoài Linh nổi tiếng là nghệ sĩ thân thiện ngoài đời, trên sân khấu cũng chủ yếu hóa thân vào những nhân vật hiền lành, chân chất. Thế nhưng trong Mặt nạ máu lần này, vai diễn của anh lại rất độc ác, thủ đoạn. Thậm chí, có cảnh cảnh quay Hoài Linh bịt miệng, trói tay chân Dương Cẩm Lynh và hành hạ không thương tiếc

Trước đó, bộ phim Mặt nạ máu vừa chính thức ra mắt những hình ảnh mới nhất qua bộ đôi teaser trailer và poster, cùng hình ảnh Hoài Linh khác lạ trong hình tượng mới so với những vai diễn hài bình thường trước đây của anh.

Mở đầu teaser trailer là cảnh nữ ca sĩ Khiết Đan (Dương Cẩm Lynh) đến viếng tang người tình của mình - ông Nguyễn (Nguyễn Phi Hùng) tại một biệt thự ở Đà Lạt.

 Danh hài Hoài Linh đóng vai ác trong "Mặt nạ máu"

Gần đến nơi, Khiết Đan bỗng dưng nhìn thấy ảo ảnh của bà Thu (Tinna Tình) đang nằm giãy giụa, người bê bết máu và hấp hối giữa dòng sông.

Đoạn teaser còn hé lộ những phân đoạn gay cấn như cảnh ông Vọng (NSƯT Hoài Linh), người bê bết máu và dọa thả con trai của Khiết Đan từ trên cầu xuống.

Mặt nạ máu là câu chuyện về ca sĩ nổi tiếng Khiết Đan (diễn viên Dương Cẩm Lynh) yêu và có một đứa con bí mật với đại gia Nguyễn (ca sĩ Nguyễn Phi Hùng) vốn đã có gia đình.

Vào ngày Nguyễn chính thức ly dị vợ, anh đột nhiên mất tích. Trong lúc Khiết Đan đang lo lắng thì bất ngờ Thu (Tina Tình) – vợ của Nguyễn gọi cho cô thông báo anh đã chết.

Thu hẹn gặp cô tại nhà để chia gia tài và viếng chồng mình lần cuối. Chính tại nơi đây, Khiết Đan bất ngờ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng.

Cô và nhóm bạn của mình gồm một vệ sỹ (nghệ sĩ hài Thu Trang), một osin (ca sĩ trẻ Khởi My), một tài xế (nghệ sĩ hài Tấn Beo) và một nhân viên make-up (NSƯT Hoài Linh) liên tục rơi vào những tình huống vô cùng nguy hiểm.

Cùng lúc đó, con trai cô bỗng dưng mất tích…

Mặt nạ máu dự kiến ra rạp vào ngày 24.06.2016.

Hết sức cảnh giác khi nước khoáng, nước mắm thật giả lẫn lộn(VietQ.vn) - Hàng trăm chai nước khoáng đã được đóng chai chuẩn bị đưa đi tiêu thụ và rất nhiều hóa chất, tem nhãn giả để làm nước mắm nhái vừa bị phát hiện.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang