Lý do gì khiến Đàm Vĩnh Hưng vẫn muốn đập biệt thự hơn 60 tỷ đồng xây lại?

author 20:56 02/04/2018

(VietQ.vn) - Mặc dù căn biệt thự có giá khoảng hơn 60 tỷ đồng nhưng Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố nhà không đẹp chỗ nào, ai chê ở đâu sẽ đập chỗ đó xây lại.

Theo báo Tiền Phong đăng tải, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng gây “sốc” khi phát ngôn muốn đập biệt thự đang ở để xây lại. Theo đó, “ông hoàng nhạc Việt” viết trên trang cá nhân: “Nào giờ không muốn có thời gian rảnh. Sao gần đây thấy có ngày trống là mừng và vui lắm, thích nằm, thích ngủ nữa chứ! Là sao ta? Thật sự tui đang muốn đập banh cái nhà ra để làm lại hết! Chán rồi! Ai biểu sinh nhằm chữ Tân làm gì”.

Lý do gì khiến Đàm Vĩnh Hưng vẫn muốn đập biệt thự hơn 60 tỷ đồng xây lại?

Bên trong căn biệt thự được Đàm Vĩnh Hưng thiết kế khá cầu kì với những vật dụng đắt tiền. Ảnh: Tiền Phong 

Có thể nói, chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người choáng váng. Bởi căn biệt thự anh đang ở nằm tại ví trí trung tâm quận 10, TP.HCM được định giá tới 60 tỷ. Trước đây, khi căn biệt thự mới hoàn thiện, Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố: "Nhà tôi ai chê chỗ nào tôi đập chỗ đó".

Lý do gì khiến Đàm Vĩnh Hưng vẫn muốn đập biệt thự hơn 60 tỷ đồng xây lại?

Sân vườn đẹp "hút hồn" bởi những tiểu cảnh. Ảnh: Tiền Phong

Dẫn nguồn tin báo VTC News, sau khi biết ý định của đàn anh, Hồ Ngọc Hà khuyên Đàm Vĩnh Hưng nên mua thêm một nhà khác để có thể đổi qua đổi lại vì "đập hoài động nhà động đất không yên ổn đâu, bình yên đi nè". Có thể nói, trong giới showbiz Việt, Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng giữ mối quan hệ thân thiết. Thậm chí, đợt Tết Nguyên Đán vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng xông đất cho nhà “Nữ hoàng giải trí”.

Trong khi đó, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên lại hào hứng chia sẻ mình cũng sinh nhằm chữ Tân giống Mr. Đàm.

Hoạt động nghệ thuật nhiều năm, ở thời điểm hiện tại Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất showbiz mà còn sở hữu khối tài sản cực kì lớn khiến nhiều người ghen tị.

Minh Châu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang