Lý do khiến Công ty TNHH SX và Bao bì Linh Anh áp dụng Hệ thống Quản lý chất lượng, ATTP và Công cụ NSCL MFCA?

author 10:09 29/01/2020

(VietQ.vn) - Để có thể tồn tại trong cuộc đua tranh trên thị trường, Công ty TNHH SX và Bao bì Linh Anh tự nhận thấy phải thể hiện rõ sự vượt trội của mình từ công tác quản lý, chuyên nghiệp, đa dạng, chất lượng trong sản phẩm dịch vụ, tuân thủ các quy định pháp luật…

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Hoạt động trong ngành sản xuất bao bì thực phẩm nhiều năm nay, cung cấp cho nhiều Công ty sản xuất thực phẩm, các nhà bán buôn bán lẻ, Công ty TNHH Sản xuất và Bao bì Linh Anh nhận thấy rõ sự cạnh tranh trên thị trường cũng như những yêu cầu khắt khe của khách hàng, thay đổi liên tục từng ngày. Để có thể tồn tại trong cuộc đua tranh trên thị trường, doanh nghiệp phải thể hiện rõ sự vượt trội của mình từ công tác quản lý, chuyên nghiệp, đa dạng, chất lượng trong sản phẩm dịch vụ, tuân thủ các quy định pháp luật.

Với việc doanh nghiệp xây dựng, áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm của Công ty sẽ được hoàn thiện, tạo ra ổn định từ cung cấp sản phẩm, dịch vụ, phát triển Công ty bền vững. Chứng chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn như ISO 9001:2015, ISO 22000:2018… là lời khẳng định khả năng hoạt động, chất lượng và sự chuyên nghiệp, tạo ưu thế cạnh tranh lớn cho Doanh nghiệp. Vì thế, việc áp dụng các hệ thống quản lý, các công cụ cải tiến năng suất chất lượng (NSCL) là nhu cầu cấp thiết với các doanh nghiệp nói chung và Công ty TNHH Sản xuất và Bao bì Linh Anh nói riêng.

Công ty TNHH Sản xuất và bao bì Linh Anh với những kinh nghiệm có được, thấu hiểu rất rõ tầm quan trọng của Hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015 trong sự phát triển của doanh nghiệp. Ban lãnh đạo Công ty thể hiện rõ quyết tâm cao, cam kết xây dựng và áp dụng thành công HTQL chất lượng.

Công ty xác định rõ mục tiêu nâng cao chất lượng, cung cấp sản phẩm và dịch vụ ổn định, cải tiến liên tục kết quả thực hiện và tăng cao khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Với nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình quản lý và vận hành, HTQL chất lượng tạo ra sự đồng nhất trong cách quản lý, tính chuyên nghiệp, kiểm soát được các rủi ro liên quan đến toàn bộ hoạt động của công ty, đảm bảo sự ổn định về chất lượng sản phẩm và dịch vụ đồng thời nâng cao năng lực trách nhiệm cũng như ý thức của cán bộ công nhân viên.

Đối với những nhà sản xuất thực phẩm, việc tìm nhà cung cấp bao bì/ dụng cụ chứa đựng tin tưởng rất quan trọng, sẽ quyết định chất lượng sản phẩm cuối cùng, thời gian bảo quản, cũng như ấn tượng với người tiêu dùng. Vì lẽ đó, những yêu cầu An toàn thực phẩm đặt ra cho các nhà cung cấp rất khắt khe.

Hệ thống quản lý An toàn thực phẩm theo ISO 22000:2018 giúp doanh nghiệp tạo nên uy tín, ổn định về chất lượng, cùng với đó, doanh nghiệp sẽ đáp ứng được các yêu cầu cơ bản về An toàn thực phẩm của pháp luật. Đây là cơ sở tốt để Công ty được đánh giá cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Bên cạnh đó, việc kiểm soát ngay từ đầu quá trình sản xuất đến khi phân phối nhờ các chương trình tiên quyết, HACCP giúp Linh Anh giảm đáng kể các phế phẩm, hàng không đạt chất lượng, bị trả lại, đáp ứng tiến độ và các yêu cầu của khách hàng.

Ngoài việc áp dụng các hệ thống quản lý, việc sử dụng thêm các công cụ năng suất chất lượng sẽ là giải pháp để doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động, sản xuất, đem lại sự cải thiện rõ ràng nhất. MFCA – một trong những công cụ nổi tiếng bắt nguồn từ Nhật Bản, là giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp hoạch định ra các chi phí bao gồm cả các phế phẩm, hệ thống, năng lượng,… Từ đó, Công ty sẽ phân tích được rõ ràng các thông số, xác định được những điểm cần cải tiến, và giảm các chi phí tổn hao không cần thiết, và tăng lợi nhuận.

Triển khai thành công chương trình cải tiến năng suất theo mô hình Lean tại Công ty bao bì Hoàng Hà là nhờ vào sự cam kết từ Ban lãnh đạo(VietQ.vn) - Sự cam kết của Ban lãnh đạo Công ty TNHH In Nhãn Bao bì Hoàng Hà và sự nhiệt tình tham gia của một số quản lý cấp trung chủ chốt đã góp phần lớn vào quá trình triển khai thành công Chương trình Lean – Sản xuất tinh gọn tại công ty này, do các chuyên gia tư vấn của QUATEST 3 thực hiện.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang