Lý do MC Phan Anh kêu gọi được 10 tỉ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

authorTrần Thanh 10:30 19/10/2016

(VietQ.vn) - Chỉ trong vòng 24 giờ mà MC Phan Anh kêu gọi được 10 tỉ đồng đóng góp của cộng đồng, đó thực sự là một kỳ tích.

Những ngày qua,  cộng đồng mạng xôn xao với thông tin MC Phan Anh cùng gia đình tự bỏ tiền túi ra 500 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung đang hứng chịu bão lụt. 

Chưa hết, ngoài sự ủng hộ cá nhân, anh còn kêu gọi mọi người cùng anh, chung tay giúp đỡ bà con rốn lũ miền Trung. Và, một điều khiến ngay cả Phan Anh còn phải ngạc nhiên, như một sự thần kỳ, chỉ trong vòng 24h đồng hồ, số tiền của người dân khắp nơi chuyển vào tài khoản của anh đã lên đến con số gần chục tỉ đồng và chắc chắn sẽ còn tăng thêm, như một câu chuyện cổ tích.

MC Phan Anh bỏ tiền túi 500 triệu đồng để ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung. Bên cạnh đó anh còn vận động bạn bè nghệ sĩ, những tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ.

Chính Phan Anh còn không thể tưởng tượng được số tiền mọi người ủng hộ lớn đến vậy, và bản thân anh cũng không nghĩ rằng, mình lại được mọi người tin tưởng nhiều đến thế!

Đấy là Phan Anh nghĩ, còn cộng đồng, từ lâu, họ đã dành cho anh sự trân trọng, niềm tin bởi những suy nghĩ và hành động của anh trong các vấn đề xã hội. Những việc anh làm, thực sự có ý nghĩa cho cộng đồng, và vì thế, nó có sức ảnh hưởng rất lớn. Người ta tin Phan Anh, vì điều anh nghĩ, anh nói đã chuyển thành hành động, mà những việc anh làm, nó vừa kịp thời, vừa mang nhiều ý nghĩa và thông điệp lớn!

Thời điểm này, MC Phan Anh cùng một số bạn bè đã tập kết đồ cứu trợ cùng số tiền mặt dành cho mỗi hộ dân là 500 ngàn đồng. Rất nhiều người dân đã có mặt khi đoàn cứu trợ tới địa phương. MC Phan Anh hô hào người dân xếp hàng để nhận quà cứu trợ. "Mọi người có thương con thì xếp hàng ngay ngắn vào ạ" - câu nói của Phan Anh khiến ai cũng vui vẻ xếp hàng dài ngay ngắn trước sân UBND xã.

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang