Lý giải bí ẩn những chiếc điện thoại đắt tiền… không cánh mà bay!

author 13:39 27/06/2015

(VietQ.vn) - Liên tiếp nhận được trình báo của chủ nhân những chiếc điện thoại đắt tiền… không cánh mà bay, khiến lực lượng công an ngày đêm mất ăn, mất ngủ...

Sáng 27/6, Công an phường Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vừa trao trả tài sản cho một số bị hại liên quan đến hàng loạt vụ trộm cắp tài sản là những chiếc điện thoại đắt tiền. Đồng thời, đang hoàn tất hồ sơ chuyển vụ việc và đối tượng gây án lên Công an quận Hoàn Kiếm điều tra, xử lý tiếp theo thẩm quyền.

Trước đó, Công an phường Hàng Đào nhận được trình báo của nhiều bị hại về những chiếc tài sản của họ… không cánh mà bay chỉ trong tích tắc. Nhận được tin báo, chỉ huy công an phường đã khẩn trương lên phương án truy xét đối tượng gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát hình sự đã phát hiện một phụ nữ có nhiều điểm nghi vấn đang di chuyển rất nhanh qua khu vực Đinh Liệt-Cầu Gỗ. Khi thấy bóng dáng của lực lượng công an, người phụ nữ trên có định bỏ chạy song đã bị tổ công tác chặn giữ lại. Kiểm tra hành chính phát hiện trong chiếc túi người phụ nữ đang cầm không phải là đồ ăn như chị ta nói mà có tới 4 chiếc điện thoại di động đắt tiền.

Đại diện Công an phường Hàng Đào trao trả tài sản cho bị hạiĐại diện Công an phường Hàng Đào trao trả tài sản cho bị hại

Đấu tranh làm rõ, đối tượng khai nhận tên là Lê Khả Hoa (SN 1978, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã bỏ nhà đi lang thang từ nhiều tháng nay. Ban đầu, cơ quan công an xác định chính "nữ quái" này đã gây ra nhiều vụ trộm cắp tài sản trên nhiều địa bàn của Hà Nội, gây hoang mang dư luận. Đối tượng Lê Khả Hoa có tới 4 tiền án và 4 tiền sự đều liên quan đến trộm cắp tài sản, trong đó một công dân người Hàn Quốc cũng là nạn nhân của “nữ quái” này.

Trước vụ việc trên, Công an phường Hàng Đào cũng tiến hành bắt giữ đối tượng Phạm Thanh Mừng (SN 1950, trú tại quận Hai Bà Trưng) có hành vi trộm cắp tài sản của một công dân mang quốc tịch Australia. Đối tượng Mừng cũng có tới 9 tiền án và 5 tiền sự liên quan đến trộm cắp tài sản.

N. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang