Vì sao Cường Đô la bất ngờ bán 2 siêu xe sau thời gian ngắn rời Quốc Cường Gia Lai?

author 19:00 19/01/2019

(VietQ.vn) - Theo một nguồn tin, Cường Đô la vừa bán hai siêu xe là Audi R8 V10 Plus và McLaren 650S Spider.

Năm 2018, đại gia phố núi Nguyễn Quốc Cường (thường gọi là Cường Đô la) bất ngờ rút toàn bộ vốn khỏi Quốc Cường Gia Lai (MCK: QCG). Thời điểm đó, cổ phiếu của QCG rớt giá.

Nhân vật này còn được biết đến là tay chơi siêu xe có tiếng tại Việt Nam, sau một khoảng thời gian im ắng trên cả mặt trận kinh doanh lẫn sân chơi siêu xe, mới đây, Cường đô la lại khiến nhiều người bất ngờ khi theo một nguồn tin, Cường đô la vừa bán Audi R8 V10 Plus và McLaren 650S Spider. Garace của đại gia chơi xe nổi tiếng này ngày càng "trống vắng". Thậm chí, hai siêu xe này đã tìm được chủ nhân mới, nguồn tin cho hay

Hình ảnh chiếc McLaren 650S Spider được cho là đã về tay chủ mới. Bên cạnh là chiếc BMW M3 từng thuộc sở hữu của Cường Đô la. Ảnh: Facebook.

McLaren 650S Spider được Cường Đô la mua lại từ tháng 7/2017 sau khi Minh “nhựa” bán lại. Siêu xe này được Minh Nhựa mua cuối năm 2016, cùng màu với chiếc Lamborghini Aventador LP750 SV. Trị giá chiếc xe khi đó khoảng 16 tỷ đồng. Và đây cũng là một trong những mẫu siêu xe được đại gia phố núi “giữ” lâu nhất trong garage kể từ khi quay trở lại giới chơi siêu xe.

McLaren 650S Spider dường như cũng là chiếc xe vị đại gia này ưa thích bởi anh sử dụng rất thường xuyên cho các sự kiện roadtrip lớn nhỏ trong năm vừa qua.

Trước đây, Cường Đô la cũng từng sở hữu một chiếc McLaren 570S, tuy nhiên xe đã được bán lại để nhường chỗ cho những mẫu xe khác đắt tiền hơn. 650S Spider là đàn anh của 570S.

Dự định đầu tư hãng hàng không Vietravel Airlines: Vietravel đang làm ăn ra sao?(VietQ.vn) - Từ một doanh nghiệp khởi đầu chỉ 7 nhân viên, 6 triệu đồng tiền vốn, Vietravel đã ngày càng phát triển và dự định đầu tư hãng hàng không Vietravel Airlines, đặt trụ sở tại Huế.

Về phần chiếc Audi R8 V10 Plus, đây là chiếc xe khá có ý nghĩa với Cường Đô la, anh đã mua siêu xe này vào khoảng tháng 11/2017 để tặng cho bạn gái Đàm Thu Trang. Chiếc xe sau đó đã được dán lại theo tông kép xanh dương/trắng thay cho màu đen bóng ban đầu. Đặc biệt, siêu xe R8 cũng được sử dụng trong lễ ăn hỏi của Cường Đô la và Đàm Thu Trang bên cạnh mẫu siêu xe khác là Lamborghini Huracan.

Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì mà giờ đây Cường Đô la lại bán Audi R8 V10 Plus của mình, chiếc xe hiện đang nằm tại một showroom xe sang tư nhân có tiếng tại quận 5 chờ chủ nhân mới. Động thái bán 2 siêu xe này của Cường Đô la khiến nhiều người nghi ngờ rằng Cường Đô la thực sự muốn lui về ở ẩn, nhưng cũng không ít người lại cho rằng vị đại gia khét tiếng đang chuẩn bị cho một sự khởi đầu mới.

Trước đó, theo báo Người đưa tin, khi được một người hâm mộ hỏi vì sao anh đột ngột rời Quốc Cường Gia Lai, Cường Đô la cho biết, anh muốn toàn tâm toàn ý phát triển dự án kinh doanh đã ấp ủ nhiều năm. Đồng thời, thiếu gia phố núi cũng chia sẻ về một số dự định khác trong tương lai như mở dịch vụ chăm sóc siêu xe.

Nguyễn Huệ (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang