Lý giải nguyên nhân tài xế taxi nhảy cầu sau vụ đâm liên hoàn nhiều xe máy

author 10:14 10/11/2015

(VietQ.vn) - “Mở cửa xe thấy hàng loạt tai nạn rồi bị đuổi bám như thế, trong lúc hoảng loạn, cháu tôi đã nhảy xuống đường để đánh lạc hướng, bảo vệ vợ con chứ không phải tự tử trốn tránh trách nhiệm”, bà Thảo (cô vợ anh Cường) nói.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, đêm muộn ngày 9/11, rất đông người thân và hàng xóm của tài xế taxi Đặng Ngọc Cường (Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội) có mặt tại Bệnh viện ĐH Y để theo dõi tình hình.

Mọi người cho biết, đến tối mới biết thông tin anh Cường chính là tài xế taxi đâm hàng loạt xe máy trong vụ tai nạn trên cầu vượt Thái Hà. “Sáng ra nghe chuyện còn tưởng người lái taxi ngáo đá nhưng khi biết người nhà mình thì phải khẳng định cháu tôi rất tử tế, không có gì để chê trách, sống không mất lòng ai bao giờ”, bà Thảo (cô vợ anh Cường) cho biết.

Hiện bệnh nhân được thở máy, chức năng sống chỉ còn một chútHiện tài xế Cường được thở máy, chức năng sống chỉ còn một chút. Ảnh: VnExpress

Theo bà Thảo, khi hay tin bà đã gọi điện cho vợ anh Cường nhưng chỉ dám hỏi chồng đang nằm viện nào chứ không dám đả động gì thêm. Dù muốn hỏi thăm xem các cháu thế nào nhưng đi qua cổng cũng không dám gọi vì thấy nhà đóng cửa im lìm.

“Giờ chồng nó như thế, con cái hoảng loạn như vậy làm sao mình dám hỏi, dám gợi lại. Tinh thần nó phải là thần kinh thép chứ là mình sao chịu được”, bà Thảo chia sẻ.

Trong lúc xem lại các video ghi lại vụ việc, bà Thảo liên tục khẳng định, anh Cường nhảy cầu không phải để trốn trách nhiệm. “Mở cửa xe thấy hàng loạt tai nạn rồi bị đuổi bám như thế, trong lúc hoảng loạn, cháu tôi đã nhảy xuống đường để đánh lạc hướng, bảo vệ vợ con chứ không phải tự tử trốn tránh trách nhiệm”, bà Thảo nói.

Liên quan đến sức khỏe tài xế taxi hiện tại, theo lãnh đạo Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh nhân Đặng Ngọc Cường (41 tuổi, ở Hoàn Kiếm, Hà Nội), tài xế taxi đâm hàng loạt xe máy sau đó nhảy cầu xuống đường, được đưa vào cấp cứu khoảng 23h ngày 8/11 trong tình trạng hôn mê sâu, gãy 5-6 xương sườn, dập phổi, chảy máu não.

"Hiện bệnh nhân được thở máy, chức năng sống chỉ còn một chút, tri giác gần như không biết gì. Tiên lượng bệnh rất nặng, khó có khả năng qua khỏi", một bác sĩ cho biết.

Đại diện hãng Vinataxi cho biết tài xế Cường  vào làm việc ở hãng được hơn 2 năm nay, "nhân nhân tốt, không vi phạm các quy định của hãng", báo VnExpress đưa tin. 

Mỹ Linh (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang