Lý giải sức hút ấn tượng của du lịch Sầm Sơn

author 13:56 02/05/2019

(VietQ.vn) - Đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài tới 5 ngày, du lịch Sầm Sơn tiếp tục chứng minh sự lột xác ngoạn mục.

Tính đến thời điểm ngày 30/4, Sầm Sơn đã đón khoảng 560.000 lượt du khách, tăng 30% so với cùng kỳ 2018. Đặc biệt, dù lượng du khách đổ về không ngừng tăng lên qua từng ngày nhưng các hoạt động vui chơi, giải trí vẫn diễn ra một cách trật tự, quy củ trước sự chuẩn bị chu đáo và giám sát chặt chẽ của cơ quan chức năng.

Chị Nguyễn Huyền (du khách Hà Nội) hào hứng chia sẻ: “Đã xem nhiều chia sẻ trên mạng xã hội nhưng tôi vẫn vô cùng bất ngờ khi chứng kiến diện mạo của Sầm Sơn. Bãi biển đẹp, đường phố rộng thoáng, các khách sạn, resort đều niêm yết giá rõ ràng và có thêm nhiều hoạt động du lịch mới lạ, hấp dẫn”.

Nếu như trước đây du khách đến với Sầm Sơn không có nhiều lựa chọn về nơi lưu trú, dịch vụ… tiện nghi và đồng bộ, thì điều này đã thay đổi đáng kể sau khi các hạ tầng du lịch mới được đưa vào vận hành. Đáng chú ý, trong phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp, FLC Samson Beach & Golf Resort, quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Thanh Hoá, đang được xem là một trong những điểm đến yêu thích hàng đầu của người dân miền Bắc cũng như Bắc Trung Bộ Việt Nam.

Ước tính đón 2.000 – 3.000 lượt khách lưu trú mỗi ngày, FLC Sầm Sơn “kín phòng” từ ngày đầu kỳ nghỉ lễ. Hơn 70 hệ thống tiện ích đẳng cấp của “Thiên đường nghỉ dưỡng 4 mùa” hoạt động hết công suất để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và giải trí của du khách: Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam rộng 5.100 m2, bể bơi vô cực trên cao, bể bơi bốn mùa trong nhà, sân golf 18 hố, 2 spa cao cấp, vườn chim nhiệt đới và hồ cá Koi, vòng quay Ánh sáng...

Du khách, đặc biệt là các em nhỏ vô cùng hào hứng với loạt trò chơi thú vị: Kéo co, nhảy bao bố, cờ người…. và không thể thiếu là ném bóng nước – trò chơi được yêu thích nhất mùa hè. Các vị khách đã có những giờ phút “xả hơi” sảng khoái khi hòa mình vào những hoạt động giải trí sôi động.
Tại chuỗi nhà hàng và quán bar đa phong cách của quần thể, các thực khách có thể lựa chọn cho mình và gia đình những trải nghiệm ẩm thực đa dạng qua bàn tay của các “phù thủy hương vị” – những đầu bếp với tay nghề điêu luyện. Từ những món ăn dân dã quen thuộc tại nhà hàng Hương Biển cho tới thực đơn buffet BBQ với các loại thịt và hải sản cao cấp luôn sẵn sàng phục vụ mỗi ngày (599.000VND/ khách).

Loạt ưu đãi hấp dẫn như Mua 1 tặng 1 đồ uống, Miễn phí sử dụng phòng Karaoke hay Tặng coupon trò chơi miễn phí khi sử dụng dịch vụ ẩm thực hoàn thiện trải nghiệm trọn vẹn với mỗi vị khách.

"Gia đình chúng tôi có ba thế hệ, mỗi khi đi đâu lúc nào cũng phải suy nghĩ rất kỹ. Làm sao để các cụ vẫn có không gian nghỉ ngơi; các cháu vẫn có chỗ để vui chơi, chạy nhảy và chính bản thân vợ chồng mình cũng có thể thư giãn thực sự. Rồi không gian phải đẹp, tiện nghi, thực phẩm ngon và đảm bảo, FLC Sầm Sơn là một trong những địa điểm hiếm hoi đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu này", chị Hoài Thu (Nam Định) cho hay.
Cũng theo đại diện Ban quản lý FLC Sầm Sơn, trước tình hình toàn bộ phòng nghỉ đã được khách đặt kín từ vài tháng trước dịp đại lễ, toàn bộ nhân lực – vật lực của quần thể đã được huy động để chuẩn bị những dịch vụ tốt nhất.

"Với gói dịch vụ hấp dẫn bao gồm: Phòng khách sạn 5 sao hướng biển, 2 bữa buffet thịnh soạn tại nhà hàng chính của khu nghỉ cùng quyền sử dụng không giới hạn các tiện ích giải trí và các hoạt động, chúng tôi kỳ vọng mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng cao cấp thực sự đáng nhớ”, vị đại diện này cho hay.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang