Lý Giám Tiền, Hoàng Minh Hà bỏ thiết kế đi làm người mẫu

author 08:53 02/08/2014

(VietQ.vn) – Cùng thực hiện bộ ảnh chung ấn tượng, Lý giám Tiền và Hoàng Minh Hà tỏ vẻ khá ngại ngùng trước ống kính trong vai trò như người mẫu.

Lý Giám Tiền và Hoàng Minh Hà có phong cách hoàn toàn mới lạ trong bộ ảnh mới

Lý Giám Tiền và Hoàng Minh Hà có phong cách hoàn toàn mới lạ trong bộ ảnh mới

Là tâm điểm của dư luận những ngày qua, khi trở thành Tân quán quân Project Runway Vietnam 2014, Lý Giám Tiền đã thực sự trở thành đề tài bàn tán của công chúng từ sau đêm chung kết bởi tài năng, bản lĩnh, phong độ ổn định của nhà thiết kế suốt chặng hành trình vừa qua.

Sự đăng quang của Giám Tiền thực sự đã mang lại một động lực lớn cho các bạn trẻ có sẵn niềm đam mê trong mình. Với tuổi đời còn khá trẻ, song Lý Giám Tiền đã chứng minh cho giới chuyên môn và khán giả thấy được rõ hơn cụm từ “tài năng không đợi tuổi”. Hoàng Minh Hà, quán quân Project Runway mùa đầu tiên không ngớt lời khen tặng tài năng thiết kế trẻ này và sau chuyến làm việc tại Hà Nội vừa qua, bộ đôi quán quân này sẽ cùng nhau phối hợp với thương hiệu thời trang Canifa để để cho ra đời BST Thu Đông 2014 vào tháng 11 sắp tới.

Trong quá trình hợp tác làm việc, Lý Giám Tiền và Hoàng Minh Hà đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh chung khá thú vị. Với phong cách hoàn toàn khác biệt, bên cạnh sự lúng túng của hai quán quân khi thể hiện trước ống kính máy ảnh với những trang phục thiết kế của riêng mình. Lý Giám Tiền và Hoàng Minh Hà đã khiến khán giả hâm mộ bị cuốn hút bởi chính những nét mộc đầy tương phản.

Lý Giám Tiền mạnh mẽ, gai góc và đầy bản lĩnh qua mỗi trang phục của anh.

Lý Giám Tiền mạnh mẽ, gai góc và đầy bản lĩnh qua mỗi trang phục của anh.

Nếu như, với Lý Giám Tiền, anh chọn phong cách unisex khi diện bộ trang phục được thiết kế độc đáo với chất liệu sequin ánh bạc đầy nổi bật, bên trong là áo lót kiểu nam với các đường cắt tinh tế cùng đôi giày tây đế cao. Đây là một trong những thiết kế mới nhất dành cho nam của nhà thiết kế trẻ này. Theo đuổi phong cách lạ, tạo thương hiệu riêng đã khiến Lý Giám Tiền trở nên khác biệt giữa đông đảo những nhà thiết kế hiện nay. Có lẽ, cũng bởi sự khác biệt ấy đã mang đến một Lý Giám Tiền mạnh mẽ, gai góc và đầy bản lĩnh qua mỗi trang phục của anh.

Trái ngược với sự nổi loạn trẻ trung, cá tính và đầy kiêu hãnh của Giám Tiền, NTK Hoàng Minh Hà lại chọn điểm “rơi” đầy trung thành với các kiểu veston đen quen thuộc đầy quyền lực và bí ẩn, đủ để thể hiện sự nam tính, lịch lãm và vẻ cuốn hút của phái mạnh. Phong cách này đã đánh dấu tên tuổi của NTK Hoàng Minh Hà ngay sau khi anh bước ra khỏi Nhà thiết kế Việt Nam. Sự lịch lãm, sang trọng nhưng ẩn chứa trong đó là một tâm hồn nghệ sĩ đặc trưng bởi sự hài hòa cũng như tinh tế trong từng mẫu trang phục.

Vào tháng 10 tới đây, hai quán quân sẽ có chuyến đi cùng nhau đến Úc để nghiên cứu về chất liệu len lông cừu khá nổi tiếng, một chất liệu chủ đạo trong bộ sưu tập chung của họ. Với độ tuổi, tính cách và phong cách thời trang hoàn toàn khác biệt, nhưng điểm chung có thể nhìn thấy rất rõ ở họ chính là niềm đam mê. Cũng chính bởi niềm đam mê đã kéo họ gần lại bên nhau để bắt đầu mục tiêu chinh phục thị trường thời trang chuyên nghiệp không chỉ trong nước mà còn vươn rộng ra thị trường quốc tế.

Cùng ngắm nhìn hai chàng trai với hai nét cá tính riêng biệt trong vai trò người mẫu:

Hoàng Minh Hà lại chọn điểm “rơi” đầy trung thành với các kiểu veston đen quen thuộc

Hoàng Minh Hà lại chọn điểm “rơi” đầy trung thành với các kiểu veston đen quen thuộc

Lý Giám Tiền chọn phong cách unisex khi diện bộ trang phục được thiết kế độc đáo với chất liệu sequin ánh bạc đầy nổi bật

Lý Giám Tiền chọn phong cách unisex khi diện bộ trang phục được thiết kế độc đáo với chất liệu sequin ánh bạc đầy nổi bật

Bảo An
(Photo: Minduke Minh Đức )

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang