Lý Hải bức xúc khi Lật Mặt 3 bị kẻ xấu livestream tung lên mạng

authorDiệu Hằng 14:03 29/04/2018

(VietQ.vn) - Tác phẩm mới của Lý Hải - Lật Mặt 3 đã bị kẻ xấu tung lên mạng xã hội bằng hình thức livestream khiến nhà sản xuất và người hâm mộ bức xúc.

Theo đó, thông tin cho biết ngày 26.4, trên một trang mạng xã hội đã đăng tải đoạn quay lén từ livestream của bộ phim Lật mặt 3 với hàng trăm lượt người xem. Khi phát hiện, nhà sản xuất đã lập tức đề nghị trang mạng, người livestream tháo gỡ đoạn clip. Nhà sản xuất cũng bức xúc và lo ngại vì một lần livsteam là có hàng trăm người xem như vậy sẽ gây thiệt hại cho nhà sản xuất.

Chia sẻ trên báo Pháp luật, Lý Hải cho biết: "Tôi thật sự cảm thấy buồn vì ý thức của những bạn trẻ này. Không chỉ riêng cho bộ phim và việc phạm luật, những gì họ đang làm sẽ gây ra một hậu quả tiêu cực cho cả nền điện ảnh mà trong đó họ là khán giả".

Lý Hải bức xúc khi Lật Mặt 3 bị kẻ xấu livestream tung lên mạng

 Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, tài năng. Ảnh: PLO

Được biết, phim Lật mặt 3 - Ba chàng khuyết là một bộ phim hài hành động do Lý Hải đảm nhận nhiều vai trò như biên kịch, đạo diễn và nhà sản xuất. Ngoài những cảnh quay hành động, Lật Mặt 3 còn đem đến một câu chuyện tình lãng mạn, cảnh quay đẹp và những thông điệp nhân văn cảm động. Bộ phim đã nhận được nhiều lời khen của báo chí.

Điều đáng nói Lật mặt 3 không phải bộ phim Việt duy nhất bị khán giả ngang nhiên quay trộm. Một số bộ phim Việt từng vướng vấn nạn này làm những người làm phim đau đầu như Xóm trọ 3D, Em chưa 18, Cô Ba Sài Gòn…

Lý Hải bức xúc khi Lật Mặt 3 bị kẻ xấu livestream tung lên mạng

Ekip bộ phim Lật Mặt 3 quyết tâm xử lý mạnh tay. Ảnh: Afamily

Phải chăng việc xử lý hành vi quay lén các phim Việt Nam chiếu rạp trước đây có lẽ vẫn chưa đủ để răn đe một số các trường hợp vô ý thức? Chuyện livstream vẫn diễn ra tại rạp chiếu Việt, nhất là đối với những bộ phim nhận được sự chú ý của khán giả, một số khán giả trẻ lợi dụng điều đó livestream để gây chú ý.

Nam ca sĩ chia sẻ thêm, anh hi vọng các nhà quản lý sẽ mạnh tay hơn với nạn quay lén phim chiếu rạp để giới trẻ được răn đe, để tình trạng này không còn đất sống.

Diệu Hằng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang