Lý Hải ‘chịu chơi’ khi đúc tượng, tặng cúp cho diễn viên ‘Lật mặt 2’

authorHòa Lê 14:43 29/04/2016

(VietQ.vn) - Tối qua (28/4), Lý Hải đã tổ chức họp báo, ra mắt bộ phim “Lật mặt 2” tại TP.HCM. Đây là bộ phim do chính anh sản xuất và đạo diễn.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua (28/4), bộ phim “Lật mặt 2” với chủ đề “Phim Trường” của Lý Hải đã chính thức ra mắt tại TP. HCM. Tại buổi ra mắt phim, Lý Hải đã gửi tặng dàn diễn viên “Lật mặt 2” những chiếc cúp lưu niệm hình bàn tay dành cho diễn viên và khán giả. Đặc biệt hơn nữa, để tri ân dàn diễn viên chính, Lý Hải đã đặt công ty đúc 6 gương mặt nghệ sĩ. Đây là niềm khích lệ rất lớn đối với toàn bộ ê kíp làm phim.

Bộ phim “Lật mặt 2” với mức kinh phí đầu tư lên tới 15 tỉ đồng do Lý Hải đảm nhận 4 vai trò: Nhà sản xuất, biên kịch, đạo diễn kiêm diễn viên. Trên phim, người xem sẽ được nhìn thấy nam ca sĩ Lý Hải hóa thân thành một cascadeur tên Trung với võ thuật điêu luyện.

Lý Hải ‘chịu chơi’ khi đúc tượng, tặng cúp cho diễn viên ‘Lật mặt 2’Lý Hải và vợ con trong buổi ra mắt phim "Lật mặt 2"

Trung là người chuyên đóng thế cho các đoàn phim. Để rồi bộ phim do anh tham gia bất ngờ ngừng quay, khiến Trung và người anh em Thành (Hứa Minh Đạt) rơi vào cảnh thiếu thốn. Từ đây, cả hai vô tình bước vào 1 vụ buôn bán phạm pháp và dẫn đến những tình huống hiểm nguy khó lường.

Với hy vọng “Lật mặt 2" có thể trở thành “bom tấn” của điện ảnh Việt trong năm 2015, Lý Hải đã dành trọn vẹn 6 tháng cho khâu lên ý tưởng, viết kịch bản và hoàn thiện phim. Trước đó, trong loạt ảnh hậu trường “Lật mặt 2” đã được hé lộ, không ít khán giả bất ngờ khi chứng kiến chiếc xe ô tô phân khối lớn bị cháy rụi.

Được biết, để chứng minh cho độ "chịu chơi" của mình, Lý Hải đã bỏ tiền túi đầu tư 2 xế hộp xịn, cùng một mô tô phân khối lớn để thực hiện những cảnh quay rượt đuổi giữa cảnh sát và tội phạm, cảnh bay xe, bốc cháy,…

Chiếc xe ô tô 7 chỗ, có giá hơn 2 tỷ bị thiêu rụi trong phim Lật mặt 2Chiếc xe ô tô 7 chỗ, có giá hơn 2 tỷ bị thiêu rụi trong phim "Lật mặt 2"

Đích thân Lý Hải đã lặn lội tìm kiếm, năn nỉ các chủ xe bán lại cho đoàn làm phim để anh được toàn quyền sử dụng chúng, dù chi phí để sở hữu hai chiếc xế hộp 7 chỗ và mô tô phân khối lớn không hề rẻ.

Tuy nhiên, số phận của chúng khi lên phim của Lý Hải đều rất bi thảm, hoặc bị bốc cháy, hoặc bị phá nát và hư hỏng hoàn toàn. Chiếc xế hộp 7 chỗ mà nam ca sĩ đem đốt cháy trong “Lật mặt 2” là Toyota Land Cruiser, có giá hơn 2 tỷ đồng.

Chia sẻ về độ chơi ngông của mình, Lý Hải cho biết: “Tôi yêu thích những pha hành động mạo hiểm nên thường chọn một kết cục không mấy suôn sẻ cho những chiếc xe này. Khi buộc lòng phải để nó "chết", bản thân tôi cũng rất buồn. Nhưng tôi không thể làm khác vì chỉ có như vậy mới đem lại những câu chuyện gay cấn, hình ảnh chân thực cho khán giả”.

>> Choáng trước tạo hình ‘ác nữ’ của Ninh Dương Lan Ngọc trong ‘Tấm Cám: Chuyện chưa kể’

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang