Ly Kute bất ngờ khoe ảnh con trai ‘giống bố như tạc’

authorHòa Lê 06:33 24/04/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, trên trang cá nhân Ly Kute lần đầu tiên công khai đăng tải hình ảnh cận mặt con trai Khoai Tây vô cùng bụ bẫm, đáng yêu.

Sự kiện: Ngôi sao

Cách đây ít giờ, Ly Kute gây chú ý với bức ảnh chụp con trai mới sinh cười tươi tắn trên giường. "Vượt qua tất cả để đổi lấy nụ cười này có xứng đáng không", bà mẹ trẻ chú thích đi kèm biểu tượng hình trái tim. Đây là lần đầu bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân khoe ảnh rõ mặt bé Khoai Tây.

Chia sẻ của Ly Kute ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Rất nhiều fan động viên rằng, những khó khăn mà người đẹp đã vượt qua để được làm mẹ là hoàn toàn xứng đáng. Bên cạnh đó, không ít ý kiến nhận xét, con trai Ly Kute có khuôn mặt y hệt bố là nam cầu thủ Mạc Hồng Quân.

Ly Kute bất ngờ khoe ảnh con trai ‘giống bố như tạc’Bé Khoai Tây với khuôn mặt được nhận xét "giống bố như tạc"

Ly Kute sinh con trai vào đêm 25/3 vừa qua tại một bệnh viện ở Hà Nội. Bé Khoai Tây chào đời bằng phương pháp sinh mổ vào tuần thứ 37, khi sinh bé nặng 3,4kg. Vài ngày sau khi đỡ đau, người đẹp mới chính thức thông báo tin mừng với người hâm mộ.

Cô tiết lộ, quá trình sinh bé khá nguy hiểm nhưng may mắn "mẹ tròn, con vuông". Nữ diễn viên cũng cho biết, bé bú mẹ rất tốt. Đến nay, con trai Ly Kute đã được 1 tháng tuổi.

Trong khi đó, về phía tình cũ của Ly Kute - cha của bé Khoai Tây là nam cầu thủ Mạc Hồng Quân vẫn chưa lên tiếng điều gì về việc nhận con. Tuy nhiên, người yêu hiện tại của anh - người mẫu Kỳ Hân đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ thông tin rằng Mạc Hồng Quân chu cấp 60 triệu đồng cho Khánh Ly cho đến khi mối quan hệ của họ trở nên phức tạp mới dừng lại.

Ly Kute bất ngờ khoe ảnh con trai ‘giống bố như tạc’Dù biết trước làm mẹ đơn thân sẽ trải qua nhiều vất vả nhưng nữ diễn viên đã chấp nhận và sẵn sàng đối mặt

Ly Kute đã lên tiếng khẳng định không có chuyện Mạc Hồng Quân từng chu cấp cho cô 60 triệu một tháng như tiết lộ của Kỳ Hân, bạn gái mới của chân sút Than Quảng Ninh. Ly Kute cho biết, cô cũng không muốn dính dáng hay liên quan gì tới bạn trai cũ.

>> Cường Đô La - Hạ Vi lần đầu cùng nhau xuất hiện sau tin đồn chia tay

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang